Chelsea - Man City: Aguero tự tin, Mata khiêm tốn trước đại chiến

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 16:55 14/04/2013

Aguero tin vào chiến thắng cho Man City hay Mata đánh giá cao The Citizens là những tin đáng chú ý trước đại chiến Chelsea - Man City.

Mata khiêm tốn trước đại chiến


Tiền vệ Juan Mata của Chelsea vừa tỏ ra hết sức khiêm tốn khi được yêu cầu chia sẻ ý kiến cá nhân về trận đại chiến giữa Chelsea và Man City sắp diễn ra trong vài giờ nữa. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không ngần ngại dành những lời có cánh cho Man City và đặc biệt là tiền vệ Yaya Toure.

Chelsea - Man City: Aguero tự tin, Mata khiêm tốn trước đại chiến 1

"Yaya Toure là một trong những tiền vệ hàng đầu của thế giới. Lối chơi bóng của anh ấy thật toàn diện: lên công về thủ rất nhịp nhàng. Khả năng đi bóng và dứt điểm từ xa cũng được anh ấy thực hiện rất tốt", Mata cho biết. Chia sẻ thêm về cơ hội của Chelsea trong trận đấu này, tiền vệ nhỏ con đã có 18 bàn thắng cho The Blues tin rằng đội bóng của anh sẽ có cơ hội giành chiến thắng cho dù Man City đang chơi rất thăng hoa ở thời điểm hiện tại.

Chelsea - Man City: Aguero tự tin, Mata khiêm tốn trước đại chiến 2

"Man City đang chơi tốt, đặc biệt là sau chiến thắng trước MU. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng và lấy lại niềm tin từ người hâm mộ", Mata nói.

Aguero tự tin vào chiến thắng cho Man City


Tiền đạo người Argentina, Sergio Aguero cho biết, anh rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của Man City trong trận đấu với Chelsea đêm nay. Trên đường di chuyển từ Manchester tới London cùng các đồng đội, Aguero, người vừa ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho Man City trước đại kình địch MU cho biết: "Mặc dù đây là một trận đấu khó khăn nhưng tôi rất tin tưởng vào chiến thắng cho Man City. Chúng tôi đang có tinh thần rất tốt sau chiến thắng trước MU và tất cả các cầu thủ đều mong muốn có được danh hiệu FA Cup để cứu vớt mùa giải tồi tệ này".

Chelsea - Man City: Aguero tự tin, Mata khiêm tốn trước đại chiến 3

"Chúng tôi đã từng chiến thắng Chelsea với tỉ số 2-0 nhưng đó là khi họ đang gặp khủng hoảng. Chelsea bây giờ đã khác rất nhiều khi họ liên tiếp có được chiến thắng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, một chiến thắng và Man City sẽ có mặt ở chung kết là điều mà tôi tin tưởng", Aguero chia sẻ.

Micah Richards không tham dự đại chiến với Chelsea vì phải hầu tòa


BLĐ Man City vừa nhận được một tin rất xấu khi hậu vệ Micah Richards sẽ không có mặt trong thành phần The Citizens chạm trán với Chelsea vào đêm nay khi anh này vừa bị cảnh sát "sờ gáy" vì tội lái xe không có giấy phép. Đây đã là trường hợp thứ 3 của Man City dính vào scandal này sau Nasri Carlos Tevez.

Chelsea - Man City: Aguero tự tin, Mata khiêm tốn trước đại chiến 4

Richards sẽ đối mặt với phiên điều trần tại tòa án thành phố Manchester và xa hơn là 6 tháng bị cấm lái xe. Nếu vi phạm, Richards có thể sẽ lâm vào tình cảnh phải đi lao động công ích như Tevez đang thực hiện. Tuy nhiên, BLĐ Man City có lẽ sẽ không để tâm nhiều tới trường hợp này vì ngay cả khi không bị bắt, Richards cũng sẽ không được sử dụng tới do anh còn đang gặp một số vấn đề với việc lấy lại thể lực sau chấn thương đầu gối.

Mancini hy vọng FA Cup sẽ giúp ông ở lại Man City


Chiến lược gia người Italia, Roberto Mancini vừa lên tiếng chia sẻ về tương lai của mình tại sân Etihad sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó, ông Mancini hy vọng rằng việc giúp Man City đăng quang tại FA Cup mùa này sẽ khiến những ông chủ A Rập trao thêm cơ hội cho ông trên cương vị HLV trưởng của Man xanh.

Chelsea - Man City: Aguero tự tin, Mata khiêm tốn trước đại chiến 5

"Tôi hy vọng chiếc cúp FA sẽ cứu cho Man City tránh khỏi một mùa giải thất vọng. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng Man City chưa hề bỏ cuộc, hơn thế nữa, chiến thắng tại FA Cup cũng là những gì mà tôi muốn gửi gắm tới các ông chủ A Rập về mục tiêu có danh hiệu trong mỗi mùa giải của Man City", ông Mancini cho biết.

Silva vắng mặt vì chấn thương


Những thông tin chính thức từ phòng y tế của Man City cho biết, tiền vệ kiến thiết lối chơi David Silva sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến với Chelsea sau khi quá trình bình phục chấn thương gân kheo của anh diễn ra quá chậm chạp.

Chelsea - Man City: Aguero tự tin, Mata khiêm tốn trước đại chiến 6

"Tôi sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về việc có ra sân thi đấu với Chelsea hay không. Các bác sĩ nói rằng chấn thương của tôi vẫn đang tiến triển rất chậm và cách tốt nhất là giữ gìn đôi chân của mình cho mục tiêu lâu dài hơn. Tôi tin tưởng rằng các đồng đội của mình sẽ chơi tốt", Silva cho biết.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày