22h00 14/4 Chelsea - Man City: Tử chiến

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 14/04/2013

Đây chắc chắn sẽ là trận tử chiến của Man City và Chelsea khi cả 2 cùng đang hướng tới mục tiêu là chiếc cúp FA.

22h00 14/4 Chelsea - Man City: Tử chiến 1

Thông tin thú vị:

- Chelsea đã có mặt tại 6 trận bán kết gần đây nhất của FA Cup và giành được 4 chiến thắng. The Blues hiện tại đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu này.

- HLV tạm quyền của Chelsea, Rafa Benitez đã đăng quang tại FA Cup vào năm 2006 sau khi cùng Liverpool đánh bại West Ham ở loạt đá luân lưu.

- Man City mới chỉ để thua 1 trận duy nhất sau khi vượt lên dẫn trước tại các giải quốc nội. The Citizens thắng 18 và hòa 2 tại EPL sau khi có bàn thắng trước.

- Tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez đã có 5 bàn thắng tại FA Cup mùa này.

- Man City đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây khi giành chiến thắng ở 6/7 trận gần nhất.


Trở về từ trận thua trước Rubin Kazan tại Europa League, HLV tạm quyền Rafa Benitez chắc chắn sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình khi Juan Mata, Eden HazardIvanovic sẽ quay trở lại đội hình chính sau khi đã được nghỉ hôm thứ năm vừa qua.

Ngoài những trường hợp chấn thương dài hạn của Ashley Cole, Gary CahillOriol Romeu, Chelsea sẽ chào đón những cái tên khá quan trọng như Demba BaRyan Bertrand sau khi bộ đôi này không thể tới Nga vì bị chấn thương.

22h00 14/4 Chelsea - Man City: Tử chiến 2

Các CĐV của The Blues đang hy vọng vào những tia sáng ở cuối mùa bóng khi Chelsea đã vào tới bán kết của FA Cup và Europa League. Tuy nhiên, trước một Man City đang hừng hực khí thế sau khi đã đánh bại MU ở trận derby thành Manchester, ông Benitez và các học trò sẽ phải hết sức cẩn trọng.

Bên phía Man City, chiến lược gia người Italia, Roberto Mancini đang lo sốt vó trước tình hình chấn thương nghiêm trọng của "nhạc trưởng" David Silva khi cầu thủ này đã vắng mặt ở 3 trận đấu gần nhất của The Citizens vì vết đau gân kheo.

22h00 14/4 Chelsea - Man City: Tử chiến 3

Man City vừa chào đón sự trở lại của Micah Richards nhưng hậu vệ người Anh nhiều khả năng sẽ không được ra sân vì chưa hoàn toàn đủ thể lực. 2 trường hợp vẫn đang vắng mặt và chưa hẹn ngày trở lại của Man City là Maicon Jack Rodwell.

Chiến thắng 2-1 trước đại kình địch cùng thành phố Man Utd khiến sự tự tin của Man City tăng lên rất nhiều. Việc đã không còn hy vọng tại Premier League sẽ khiến Man City dồn toàn lực vào đấu trường FA Cup để cứu vớt cho một mùa giải thất bát.

*Trận bán kết FA Cup 2012/13 giữa Chelsea và Man City sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kenh14.vn vào lúc 22h ngày 14/4.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày