Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu

, Theo Trí Thức Trẻ 15:20 07/12/2014

Giành chiến thắng trong 1 cuộc thi tâng lon nghệ thuật, <a href="http://kenh14.vn/do-kim-phuc.html" target="_blank">Đỗ Kim Phúc</a> đã vinh dự có cơ hội đặt chân lên SVĐ Santiago Bernabeu cũng như gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu tại đây.

Đỗ Kim Phúc không phải là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích bộ môn Bóng đá nghệ thuật (BĐNT) tại Việt Nam. Chàng trai sinh năm 1989 từng xuất hiện trên nhiều mặt báo cả trong lẫn ngoài nước khi trở thành nhà vô địch BĐNT toàn châu Á tháng 6 năm ngoái. 

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 1
Đỗ Kim Phúc trước cơ may đặt chân lên sân Bernabeu.

Tháng 2 năm nay, Đỗ Kim Phúc có vinh dự lớn khi được mời sang giao lưu cùng các cầu thủ Manchester United trên sân Old Trafford và chỉ ngày mai thôi, chàng trai may mắn này lại tiếp tục có mặt tại đất nước Tây Ban Nha, và cụ thể là sân Santiago Bernabeu của Real Madrid để tham quan cũng như giao lưu với những siêu sao nổi tiếng thế giới tại đây. Trước ngày lên đường, Đỗ Kim Phúc đã có những chia sẻ thú vị với chúng tôi.

- Chào Phúc, cơ may nào giúp bạn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những thành viên Real Madrid ít ngày tới? Bạn có thể chia sẻ kỹ hơn về chuyến đi sắp tới của mình?

Tháng 7 năm nay, trong 1 cuộc thi tâng lon nghệ thuật, mình đã vinh dự đoạt giải. Điều này đồng nghĩa với 1 chuyến đi sang Tây Ban Nha. Theo lịch trình, mình sẽ tham quan cũng như dự khán trận đấu giữa Real Madrid và Ludogorets trong khuôn khổ vòng bảng Champions League trên sân Bernabeu vào đêm thứ 3. Sau đó mình sẽ có 1 buổi giao lưu trực tiếp khoảng 3 tiếng đồng hồ với trung vệ Sergio Ramos. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, sau đó mình cũng có thể sẽ gặp gỡ nhiều ngôi sao khác của đội.

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 2

- Cristiano Ronaldo chắc chắn là cái tên hot nhất của Real Madrid vào thời điểm này, Phúc liệu có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với anh ấy không?

Mình chưa thể nói trước được điều gì. Gặp gỡ Ronaldo cũng như tất cả các thành viên của Real Madrid là điều mình mong muốn. Tuy nhiên, chỉ sau buổi giao lưu với Sergio Ramos, mình mới biết chắc chắn được.

- Phúc có chuẩn bị "đặc sản" nào từ Việt Nam để làm quà cho Ramos và các thành viên Real Madrid không?

Có chứ, mình đã nhờ người vẽ 1 bức tranh trên nền da rất lớn, mô tả lại khoảnh khắc Sergio Ramos ghi bàn trong trận Chung kết Champions League tháng 5 vừa rồi. Bên cạnh đó, mình cũng đã chuẩn bị xong những chiếc tò he với khuôn mặt của từng thành viên Real Madrid. Hy vọng, những thứ này sẽ khiến họ ấn tượng hơn về đất nước của chúng ta.

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 3
Những chiếc tò he đã từng được Đỗ Kim Phúc mang đến sân Old Trafford và tặng các cầu thủ Man United.

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 4
Ngoài ra, Phúc cũng đã chuẩn bị thêm 1 vài chiêu trò với trái bóng để làm các cầu thủ Real bất ngờ.

- Từng đặt chân tới sân Old Trafford của Manchester United và giờ lại là Santiago Bernabeu của Real Madrid, những SVĐ hàng đầu thế giới. Cảm giác lúc này của Phúc ra sao?

Mình quả thật rất may mắn khi được đặt chân lên những sân bóng lớn nhất thế giới. Cũng giống như chuyến đi sang Anh ít tháng trước, mình đang rất háo hức xen lẫn hồi hộp trước giờ lên đường. Chuyến đi này, mình mong muốn để lại ấn tượng thật tốt khi tiếp xúc với những ngôi sao nổi tiếng để họ biết nhiều hơn về đất nước Việt Nam.

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 5
Chàng trai may mắn khi có cơ hội đặt chân tới 2 trong số những sân bóng nổi tiếng nhất thế giới.

- Được biết bạn gái và là vợ sắp cưới của Phúc cũng là 1 "cao thủ" tâng bóng nghệ thuật. Cô ấy cũng sẽ đi cùng bạn sang Tây Ban Nha. Vậy 2 bạn có định làm điều gì đó đặc biệt trong chuyến đi lần này không?

Một điểm khá hợp nhau giữa mình và Huyền là cả 2 đều có chung niềm đam mê với trái bóng. Tuy nhiên, cô ấy sẽ không theo đuổi bộ môn này mà chỉ coi nó như 1 sở thích. Cuối tháng 12 này mình và Huyền sẽ tổ chức đám cưới nên mình đang dự định sẽ chụp 1 bộ ảnh cưới trên SVĐ Santiago Bernabeu. Đây sẽ là 1 kỷ niệm đáng nhớ của chúng mình (cười).

Cảm ơn Phúc vì những chia sẻ này, chúc bạn sẽ có những giây phút thật vui vẻ với chuyến đi của mình.

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 6
Đỗ Kim Phúc và bạn gái có cùng niềm đam mê với BĐNT.

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 7

Chàng trai tâng bóng "đỉnh" nhất VN trước cơ hội giao lưu với Ramos, Ronaldo... trên sân Bernabeu 8
Lê Thu Huyền, bạn gái của Đỗ Kim Phúc cũng sẽ cùng anh sang Tây Ban Nha lần này.

Clip Đỗ Kim Phúc và bạn gái thể hiện kỹ năng với trái bóng.

Ảnh, clip: Tú Quách.