Sao MU trầm trồ trước tài nghệ của VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:52 18/03/2014

Trong chuyến giao lưu tại Manchester, <a href="http://kenh14.vn/do-kim-phuc.html" target="_blank">Đỗ Kim Phúc</a> đã có màn so tài với <a href="http://kenh14.vn/darren-fletcher.html" target="_blank">Darren Fletcher</a>, 1 cầu thủ nổi tiếng của Quỷ đỏ.<br/>

Chuyến sang thăm CLB Manchester United đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho Đỗ Kim Phúc, VĐV tâng bóng số 1 Việt Nam. Một trong những kỷ niệm khó quên nhất của Phúc chính là việc trực tiếp được gặp gỡ và giao lưu với các thành viên đội bóng nổi tiếng này.

Đỗ Kim Phúc và Darren Fletcher, cầu thủ của MU.

Ngày hôm qua, sau khi dự khán trận đấu giữa MU và Liverpool, Phúc đã có cơ hội gặp gỡ Darren Fletcher, 1 trong những thành viên đội 1 của Quỷ đỏ. Rất nhanh chóng, 1 màn giao lưu giữa 2 người đã diễn ra trong 1 căn phòng chỉ rộng chừng 15 mét vuông. 

Phúc thể hiện kỹ năng chơi bóng trong 1 căn phòng chật hẹp trước sự chứng kiến của Fletcher.

Đỗ Kim Phúc sau đó đã thể hiện khả năng tuyệt vời của mình với trái bóng, những kỹ thuật đã giúp anh lên ngôi tại giải bóng đá nghệ thuật châu Á hè năm ngoái. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của người bạn tới từ Việt Nam, Fletcher cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và liên tục vỗ tay tán thưởng. Đoạn clip được quay lại bằng điện thoại di động từ 1 thành viên trong nhóm của Đỗ Kim Phúc.


Màn thể hiện kỹ thuật của Đỗ Kim Phúc và Fletcher.

Khá đen đủi cho Phúc khi anh sang đúng thời điểm MU nhận thất bại thảm hại trên sân nhà trước Liverpool nên 1 số dự định đã không được hoàn thành như dự kiến. Tuy nhiên có thể nói đây vẫn là 1 chuyến đi nhiều kỷ niệm đối với VĐV trẻ tuổi của Việt Nam.

Chuyến đi là 1 kỷ niệm khó quên đối với Đỗ Kim Phúc.