Hâm mộ Michael Jackson, Sergio Ramos xăm hình Vua nhạc Pop cực chất

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 09:35 20/01/2015

Trên cánh tay đã gần kín hình xăm, trung vệ Sergio Ramos lại vừa lưu giữ thêm một kỷ niệm nữa với Vua nhạc Pop Micheal Jackson.

Những cầu thủ chơi trung vệ thường có vẻ ngoài dữ dội và cá tính rất mạnh trên sân cỏ và Ramos cũng không phải là ngoại lệ.

Nhưng phía sau hậu trường, Ramos lại rất yêu thích âm nhạc. Trung vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha đặc biệt mến mộ Michael Jackson và để thể hiện tình cảm, Ramos đã quyết xăm lên cánh tay hình ảnh của Vua nhạc Pop.

Hâm mộ Michael Jackson, Sergio Ramos xăm hình Vua nhạc Pop cực chất 1
Tác phẩm Michael Jackson đã được hoàn thành trên cánh tay của Ramos

Michael Jackson qua đời năm 2009 và một trong những tác phẩm kinh điển của Vua nhạc Pop chính là ca khúc “Smooth Criminal”, MV của single này ra đời năm 1988 và thành công rực rỡ. Trong ca khúc này, Jackson đã mặc chiếc áo vest đen và trình diễn những điệu nhảy làm mê đắm người hâm mộ. Ramos đã lấy hình ảnh này xăm lên cánh tay mình để tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc người Mỹ.

Hâm mộ Michael Jackson, Sergio Ramos xăm hình Vua nhạc Pop cực chất 2
Nghệ nhân đang xăm cho Ramos, hình ảnh được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của trung vệ Tây Ban Nha

Ramos thường có thói quen lưu giữ những kỷ niệm bằng hình xăm, để chúng tồn tại mãi mãi trên cơ thể của trung vệ Real Madrid. Còn nhớ hồi tháng 6 năm ngoái, Ramos cũng đã xăm hình chiếc Cúp Champions League và Cúp vàng World Cup lên bắp chân. Đó là 2 danh hiệu cao quý mà Ramos đã giành được trong màu áo Los Blancos và ĐT Tây Ban Nha.

Hâm mộ Michael Jackson, Sergio Ramos xăm hình Vua nhạc Pop cực chất 3
Danh hiệu Champions League và World Cup được Ramos lưu giữ lại trên bắp chân

Trong thành công vang dội của Real Madrid những mùa giải qua, đặc biệt là mùa giải năm ngoái với giấc mộng La Decima đã được hoàn tất, Ramos có đóng góp không nhỏ. Mùa này, trung vệ 28 tuổi tiếp tục là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Kể từ đầu mùa, Ramos đã chơi tổng cộng 28 trận trong màu áo Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, ghi được 6 bàn. Phong độ ổn định của Ramos giúp Los Blancos dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga 2014/15 với 45 điểm và hiện vẫn còn 1 trận chưa đấu.