CEO mời Running Man Vũ Xuân Tiến công việc lương nghìn đô: "Tôi rất buồn"

Infonet, Theo 16:44 22/07/2013

Khi nghe tin Vũ Xuân Tiến từ chối lời đề nghị của mình và nhận lời với một công ty khác, ông Lê Mạnh Trường rất buồn nhưng gửi lời chúc mừng "Running Man".

Chia sẻ sau thông tin Vũ Xuân Tiến đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu khác, Tổng giám đốc Lê Mạnh Trường, chủ doanh nghiệp đưa lời mời nghìn đô, nói: “Thực sự rất buồn”. Ông Trường cho biết: "Tôi đã trực tiếp gọi điện cho Running Man để xác thực lại vấn đề, và Tiến khẳng định với tôi việc em đồng ý làm việc cho tập đoàn này theo hình thức vẫn đảm bảo việc học".

CEO mời Running Man Vũ Xuân Tiến công việc lương nghìn đô: "Tôi rất buồn" 1
Từ chối mức lương khởi điểm "nghìn đô" làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng thể thao, Running Man đầu quân về tập đoàn nước giải khát.

“Dù hụt hẫng không mời được Tiến vì công ty chúng tôi đang rất cần có những người trẻ, dám nghĩ dám làm như Tiến, nhưng tôi thật lòng chúc mừng em. Tôi nghĩ Tiến đã có lựa chọn đúng”, ông Trường chia sẻ.

Theo lý giải của ông Trường, tập đoàn nước giải khát này là thương hiệu lớn, uy tín, nếu Tiến về đây là việc tốt. Hơn nữa, công việc của Tiến ở đây như mô tả là khá nhẹ nhàng, phù hợp để Tiến đảm bảo hoàn thành tốt việc học.

Trả lời câu hỏi, liệu có phải vì lý do mức lương tập đoàn này trả cao hơn và công việc lại phù hợp hơn nên phía công ty ông bị Tiến từ chối, ông Trường cho rằng mình chưa biết mức lương Tiến nhận từ công việc làm đại sứ thương hiệu cho thương hiệu trên là bao nhiêu. Song ông cũng thẳng thắn chia sẻ là nếu làm việc cho công ty ông thì Tiến sẽ vất vả vì công việc khá bận rộn, đòi hỏi không ngừng phấn đấu. Hơn nữa doanh nghiệp ông cũng không thể nhận nhân viên vừa học vừa làm. “Tôi quan niệm đi làm cũng là đi học. Học ở trường đời quan trọng lắm, nhất là sự trải nghiệm. Song các bạn trẻ ở Việt Nam thì quan niệm cứ đi học mới chính là học, do vậy mà đợi học xong ra trường, nhiều bạn lại đi làm trái nghề, rất mất thời gian, cơ hội”, ông Trường nói.

CEO này cũng chia sẻ, công ty đang tiếp tục tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự cho vị trí đại sứ thương hiệu để quảng bá các sản phẩm thể thao. Và cơ hội vẫn còn với "Running Man" nếu khi ra trường, Tiến còn đam mê và muốn đầu quân về doanh nghiệp này.

Về phía Vũ Xuân Tiến, sau khi nhận được bảng miêu tả công việc của ông Lê Mạnh Trường với những đòi hỏi khá ngặt nghèo, chàng "Running Man" đã từ chối với lý do muốn tập trung cho việc học. Song song với diễn biến này, Tiến đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active trong thời gian 6 tháng với mức lương 100 triệu đồng.