Running Man Vũ Xuân Tiến hồi hộp trước lần đầu đi máy bay

Infonet, Theo 13:13 01/08/2013

Vũ Xuân Tiến đã chuẩn bị xong hành lý và cả những món quà nhỏ tặng toàn đội Arsenal. Tuy nhiên, chàng trai may mắn người Hải Dương không giấu được vẻ lo lắng khi sang Anh một mình, nhất là khi Tiến chưa từng đi máy bay.

Theo lời mời của HLV Wenger, Vũ Xuân Tiến sẽ bay sang Anh dự giải Emirates Cup diễn ra vào cuối tuần này (3-4/8). Đại diện phía Hoàng Anh Gia Lai (đối tác của Arsenal), ông Nguyễn Tấn Anh đã mua vé cho Tiến và vào tối mai, "Running Man" sẽ lên đường sang Anh. Ông Tấn Anh còn cho biết thêm, Xuân Tiến sẽ sang Anh một mình và ngay tại sân bay London, một phiên dịch sẽ có mặt để đón Xuân Tiến để giúp đỡ "Running Man" trong toàn bộ 4 ngày ở xứ sở sương mù.

Running Man Vũ Xuân Tiến hồi hộp trước lần đầu đi máy bay 1
Xuân Tiến nói vui: "Cảm giác chờ đợi lần đầu được đi máy bay hồi hộp không kém việc đứng bên một hot girl".

Do HLV Wenger đưa ra lời mời quá gấp nên kế hoạch chuẩn bị của Vũ Xuân Tiến bị đảo lộn hoàn toàn. Thay vì có 1 tháng làm visa, học giao tiếp cấp tốc ở trung tâm tiếng Anh, Tiến đã phải gấp rút hoàn thành các công việc cần thiết cho chuyến đi London. Chiều 31/7, dưới sự giúp đỡ của Đại sứ quán Anh tại Việt Nam và ông Nguyễn Tấn Anh, Tiến đã được cấp visa chỉ sau 2 ngày làm thủ tục. Trong thời gian này, "Running Man" cũng chủ động học tiếng Anh giao tiếp qua... sách.

Trang phục của Tiến sang Anh lần này được hãng thời trang Viva fashion mà Tiến đang làm đại sứ thương hiệu tài trợ. Nhưng khi đến sân Emirates theo dõi các trận đấu, Xuân Tiến vẫn sẽ mặc áo Arsenal đúng như hình ảnh "Running Man".

Trong chuyến đi lần này, Xuân Tiến chuẩn bị rất nhiều những món quà nhỏ để tặng toàn đội Arsenal. Tiến nói: “Em đã chuẩn bị lá cờ và những đồ vật đậm chất Việt Nam như: khung ảnh rất đặc trưng của nông thôn, những chiếc khăn lụa, tượng người con gái Việt Nam mặc áo dài, chú Tễu và đặc biệt em sẽ tặng đoàn Arsenal một chú rồng”.

Vũ Xuân Tiến sẽ bay vào TP.HCM vào lúc 22h ngày 2/8 sau đó chuyển máy bay để bay thẳng tới London, Anh. Chuyến bay về nước ngày 5/8 nhiều khả năng "Running Man" sẽ phải quá cảnh tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Running Man Vũ Xuân Tiến hồi hộp trước lần đầu đi máy bay 2
  

Trước khi lên đường sang Anh, Vũ Xuân Tiến đã có buổi chụp hình ngoại cảnh tại Keangnam Tower cho hãng thời trang Viva Fashion theo như hợp đồng đại diện thương hiệu mà Tiến đã ký kết tuần trước.

Running Man Vũ Xuân Tiến hồi hộp trước lần đầu đi máy bay 3
  
Running Man Vũ Xuân Tiến hồi hộp trước lần đầu đi máy bay 4
  

Đây là lần đầu tiên làm việc với một ekip chuyên nghiệp cùng các hot girl: Hà Lade, Hà Min, Quỳnh Anh Shyn nên Xuân Tiến tỏ ra khá bỡ ngỡ.

Running Man Vũ Xuân Tiến hồi hộp trước lần đầu đi máy bay 5
Hình ảnh một "Running Man" khỏe mạnh, trẻ trung, năng động như chính hình ảnh fan cuồng Arsenal.