CĐV Manchester United thuê máy bay kéo banner chế nhạo Steven Gerrard

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 16:36 12/05/2014

Có vẻ như CĐV Quỷ Đỏ vẫn còn rất cay cú với đội trưởng của Liverpool.

Manchester UnitedLiverpool vốn chẳng hề ưa gì nhau, 2 đội bóng này nổi tiếng với "mối thù" sâu đậm chẳng kém gì Real Madrid và Barcelona ở TBN. Bằng chứng là mới đây, để mỉa mai thất bại cay đắng của Liverpool trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League, các CĐV Quỷ Đỏ đã không ngại chi tiền thuê máy bay kéo banner ngang qua sân vận động Anfield hòng nhục mạ đội trưởng Steven Gerrard.
 
"United 20 - Gerrard 0!" ám chỉ 20 chức vô địch Ngoại hạng Anh mà MU đã dành được trong khi đội trưởng Liverpool chưa được nâng chiếc cúp này lần nào. 

Đây không phải là lần đầu tiên CĐV United thuê máy bay kéo banner, nạn nhân trước đó chính là cựu HLV của họ, David Moyes.

Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, tuy chưa giành được chức vô địch Premier League nào, Steven Gerrard vẫn có vô số danh hiệu đáng nể như: 1 chức vô địch Champions League, 2 cúp FA, 2 cúp Liên đoàn, 2 siêu cúp Anh, 1 siêu cúp châu Âu, và 1 cúp UEFA (tương đương với Europa League ngày nay).

Mùa giải này, tiền vệ 33 tuổi đóng vai trò rất quan trọng trong sự vươn lên mạnh mẽ của Liverpool. Sắp tới, The Kop sẽ quay lại đấu trường Champions League sau 4 năm vắng bóng và hứa hẹn trở thành một thế lực đáng gờm trong cuộc đua đến ngôi vị hàng đầu xứ sở Sương mù mùa sau.   

 
CĐV Liverpool thể hiện lòng ủng hộ dành cho đội bóng trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. 

Trong khi Liverpool đang trên đà quay lại đỉnh vinh quang, Manchester United lại tụt dốc không phanh. Quỷ Đỏ sẽ không có cơ hội thử sức trên đấu trường châu Âu mùa tới do chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH, thua Liverpool đến 20 điểm. Có lẽ CĐV Quỷ Đỏ nên lo lắng cho đội bóng của mình thay vì giành thời gian chế nhạo đối thủ. 

MU sẽ phải cố gắng nhiều nếu muốn quay lại đấu trường châu Âu. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày