Bản tin sáng 4/1: Lý do thật sự khiến Gerrard quyết định chia tay Liverpool

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 08:44 04/01/2015

Gerrard quyết định chia tay Liverpool sau 27 năm, nhưng đâu là lý do thật sự khiến thủ quân 34 tuổi rời Anfield?

Gerrard sợ mất vị trí

Trên trang web chính thức của Liverpool ít ngày trước, Gerrrard giải thích quyết định rời Anfield để tìm một trải nghiệm mới. Nhưng trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên LFCTV, tiền vệ 34 tuổi thừa nhận anh sợ đối mặt với viễn cảnh chỉ là một người thừa ở Anfield, nơi anh cùng với Kenny Dalglish trở thành những huyền thoại sống. “Bước ngoặt của cuộc đàm phán là khi HLV Rodgers nói rằng đã đến lúc kiểm soát số trận đấu của tôi. Đó là cuộc trò chuyện rất khó khăn. Tôi đủ thông minh để nhận ra đó là việc làm đúng đắn. Tôi chấp nhận nó”- Gerrard nói trên LFCTV. Nhiều khả năng Gerrard sẽ chọn Mỹ làm điểm đến tiếp theo thay vì tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

Bản tin sáng 4/1: Lý do thật sự khiến Gerrard quyết định chia tay Liverpool 1

Podolski lên tiếng sau khi rời Arsenal

Trên trang Instagram, Lukas Podolski đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Arsenal vì đã ủng hộ anh suốt thời gian qua. “Tôi luôn giữ hình ảnh của các bạn trong trái tim mình. Tôi hy vọng cũng để lại dấu ấn nhất định ở CLB Arsenal cũng như CĐV. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau”- chân sút vừa cập bến Inter chia sẻ.

Man United bị vượt mặt

Theo báo giới Italia, Napoli đã bất ngờ giành được chữ ký của Ron Vlaar, thương vụ này sẽ hoàn tất vào cuối mùa giải. Đây là một cú sốc với Man United, bởi Quỷ đỏ đã theo sát trung vệ của Aston Villa trong suốt một thời gian dài.

Bản tin sáng 4/1: Lý do thật sự khiến Gerrard quyết định chia tay Liverpool 2

Chelsea “tặng quà” Drogba 

Daily Express cho hay, Drogba sẽ treo giày vào cuối mùa giải này nhưng Voi rừng người Bờ Biển Ngà vẫn ở lại Chelsea đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV Mourinho.

Dortmund gạ đổi El Shaarawy

Theo Tuttosport, Dortmund đang gạ Milan đổi El Shaarawy lấy Immobile. Hiện tại cả 2 tiền đạo này đều gây thất vọng ở Bundesliga và Serie A.

Messi không rời Nou Camp

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Lionel Messi đã lên tiếng cam kết tương lai với Barcelona, qua đó gạt bỏ các tin đồn siêu sao Argentina sẽ chuyển sang Chelsea, Man City hoặc PSG vào cuối mùa giải này.

Bản tin sáng 4/1: Lý do thật sự khiến Gerrard quyết định chia tay Liverpool 3

Real Madrid muốn trói Bale

Theo Marca, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch kéo dài ràng buộc với Gareth Bale đến năm 2021. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người xứ Wales vẫn còn thời hạn đến năm 2019.

Cựu Chủ tịch Bayern được tự do vào ban ngày

Theo quyết định mới nhất của Tòa án Bavaria, ông Uli Hoeness có quyền ra tù để làm việc vào ban ngày, nhưng ông phải trở lại nhà tù trước 18h00 hàng ngày. Hồi tháng Ba vừa qua, Hoeness bị truy tố đã trốn thuế đến 28,5 triệu euro, bị kết án 3 năm rưỡi tù giam và mới thực hiện được 7 tháng.

Bản tin sáng 4/1: Lý do thật sự khiến Gerrard quyết định chia tay Liverpool 4