CĐV Brazil bỏ mạng vì lãnh trọn... chiếc bồn cầu vào đầu

Đức Quang, Theo Trí Thức Trẻ 00:09 05/05/2014

Một vụ bạo lực sân cỏ nữa lại tiếp diễn ở Brazil, chủ nhà World Cup 2014 sắp tới.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa WC 2014 sẽ chính thức được khởi tranh tại xứ sở Samba, thế nhưng tình trạng bạo lực cả trong và ngoài sân cỏ tại Brazil thật sự khiến cả Thế giới phải lo ngại.

Hôm thứ 6 (2/5) vừa qua, trong trận đấu giữa Santa Cruz hòa 1-1 với Parana tại SVĐ Arruda, thành phố Recife đã có những vụ va chạm quyết liệt bên ngoài sân vận động giữa CĐV 2 đội. Hậu quả là 1 CĐV đã thiệt mạng. Fan xấu số có tên Paulo Ricardo Gomes da Silva, năm nay 26 tuổi. Anh đã qua đời ngay tại chỗ sau khi hứng trọn 1 chiếc... bồn cầu được ném từ trên cao vào đầu. 

Fan không may mắn đã bỏ mạng vì vụ xô xát nói trên.

Mảnh vỡ của những chiếc bồn cầu bị ném xuống từ khán đài.

Chúng rơi tung tóe khắp nơi trên đường phố.

Hậu quả của vụ đụng độ khá nghiêm trọng.

Trả lời phỏng vấn, cảnh sát trưởng Wilson Queiroz cho biết: "Phía trước cổng vào sân số 6 đã xảy ra 1 cuộc xô xát khá lớn và dẫn đến cái chết của 1 thanh niên. Những fan quá khích thậm chị đã tháo rời những chiếc bồn cầu trong các phòng vệ sinh ra và mang lên khán đài, ném chúng xuống những CĐV đang đi ở dưới đường phố."

Được biết, Recife là nơi tổ chức 4 trận đấu trong WC sắp tới, và sự việc vừa xảy ra sẽ là lời cảnh báo nghiêm khắc nhất đến việc bảo đảm an ninh tại các sân bóng ở Brazil.

Cảnh hỗn loạn bên ngoài sân bóng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày