Cậu bé nhặt bóng trả giá đắt vì dám “giỡn mặt” với Cristiano Ronaldo

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:40 11/03/2014

Ivan, cậu bé nhặt bóng dám “tỏ thái độ” với cầu thủ đắt giá nhất thế giới <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Cristiano Ronaldo</a>, đã phải trả giá cho hành động của mình.

Trong trận derby thành Madrid vừa qua, chàng trai tự nhận mình là “fan của Atletico từ năm 9 tuổi” đã có hành động khiến nhiều người “nóng mắt” khi dám ngang nhiên đôi co với Cristiano Ronaldo. Không chỉ vậy, khi tiền vệ người Bồ chạy đến nhận bóng, chàng trai này còn cố tình ném quả bóng ra thật xa.
 
Cậu bé nhặt bóng trả giá đắt vì dám “giỡn mặt” với Cristiano Ronaldo 1
Ronaldo hăm hở chạy đến nhận bóng…
 
Cậu bé nhặt bóng trả giá đắt vì dám “giỡn mặt” với Cristiano Ronaldo 2
...để rồi bẽ bàng trước thái độ của cậu bé nhặt bóng bên phía đội chủ nhà.

Nhưng có vẻ ý định gây ức chế cho Ronaldo của cậu bé nhặt bóng này không thành công cho lắm, bởi vì chính CR7 là người đã ghi bàn thắng san bằng tỉ số ở những phút cuối để giúp Real giữ nguyên khoảng cách với Atletico, qua đó tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng La Liga.

Cậu bé nhặt bóng trả giá đắt vì dám “giỡn mặt” với Cristiano Ronaldo 3
Ronaldo ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid vào những phút cuối.

Không những không cảm thấy hối hận về hành động phi thể thao của mình, Ivan còn khoe khoang “chiến tích” trên mạng xã hội. Nhưng sau khi hình phạt được đưa ra (bị đuổi khỏi đội ngũ làm việc của đội 1), chàng trai này đã xóa hết những dòng tin trên và thay bằng lời xin lỗi: “Tôi xin lỗi vì những gì mình đã nói về trận derby, đó không phải là tác phong của cậu bé nhặt bóng ở Atletico Madrid. Cố lên Atleti!”. 

Clip quay lại cảnh Ronaldo bị cậu bé nhặt bóng “chơi khăm”.
 
Mặc dù đã phạt nặng Ivan, Atletico Madrid vẫn bảo vệ cậu bé nhặt bóng của mình và cho rằng “gạch đá” từ dư luận mấy ngày nay quá nặng nề vì Ivan chỉ là một cậu bé. Cuối cùng, đội chủ sân Vincente Calderon còn gửi lời cảm ơn đến Ronaldo vì đã hành xử đẹp trước hành động thiếu suy nghĩ của Ivan
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày