Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng của Beckham

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 21:32 01/12/2014

Nhìn hình ảnh hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn, Beckham quả là rất may mắn mới không bị nguy hiểm tới tính mạng.

Cách đây 2 ngày (29/11), Beckham đến đón cậu con trai cả Brooklyn trở về nhà sau trận đấu tập giữa U16 Arsenal và U16 Brighton ở khu tập huấn London Colney. Trên đường ra về, chiếc Audi RS8 của Becks đã va chạm rất mạnh với một chiếc xe khác và theo những nhân chứng kể lại, Becks đã may mắn khi chỉ bị thương rất nhẹ ở vai.

Đến hôm qua, tờ The Sun đã đăng tải công khai những bức hình hiện trường vụ tai nạn của bố con nhà Becks. Victoria nếu nhìn thấy những tấm hình này, có lẽ cô sẽ phải thầm cảm ơn Chúa bởi ông xã và cậu con trai cả Brooklyn đều không hề hấn gì.

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng của Beckham 1
Chiếc xe Audi RS6 của Becks bị móp bên cạnh ghế lái

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng của Beckham 2

Phía bên cạnh ghế lái chiếc xe Audi RS6 của cựu thủ quân ĐT Anh bị móp, còn chiếc Mitsubishi Colt Coupe Cabriolet đâm vào xe của Becks bẹp rúm đầu xe. Được biết, người phụ nữ và cô con gái lớn ngồi trong chiếc xe Mitsubishi đã phải vào viện điều trị, còn nhờ có túi khí trong xe bật ra nên bố con Becks không gặp phải chấn thương nặng.

"Vừa trông thấy Beckham. Có vẻ như anh ấy vừa gặp tai nạn và bị đau ở vai", cầu thủ trẻ của Brighton có tên Archie Davies "tweet" trên trang Twitter của mình sau khi chứng kiến ông bố 4 con rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng của Beckham 3


Thomas Cadman, đồng đội của Archie Davies ở đội U16 Brighton cũng chứng kiến toàn bộ sự việc. Theo lời cầu thủ trẻ này thì anh đi ngay sau xe của David Beckham ở thời điểm xảy ra tai nạn.

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng của Beckham 4

Đây không phải lần đầu tiên Becks gặp rắc rối với những vụ tai nạn xe hơi. Hồi cuối tháng 10 vừa qua, Becks lái chiếc Range Rover thể thao ra khỏi nhà ở Beverly Hills cùng với cậu con trai Brooklyn và đâm vào một chiếc xe Acura 4x4 màu trắng do một người phụ nữ điều khiển.

Hay trước đó là vào năm 2011, hai bố con nhà Becks từng gặp một tai nạn nghiêm trọng tại một đường cao tốc ở Los Angeles, rất may trong vụ tai nạn đó hệ thống an toàn của xe đã giúp chàng cựu tiền vệ điển trai và cậu quý tử không gặp thương tích nào đáng kể.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày