Cagliari - Juventus: Người hùng Matri

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 05:03 22/12/2012

Tiền đạo Matri là điểm sáng mang về chiến thắng cho Juventus trong trận đấu này...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với sự chủ động trong tấn công của các cầu thủ chủ nhà Cagliari. Juventus có đôi chút bất ngờ với điều này tuy nhiên chỉ mất có 10 phút, đội khách đã có thể cầm nhịp và tổ chức các đợt tấn công sắc bén về phía khung thành của thủ môn Agazzi.

Cagliari - Juventus: Người hùng Matri 1

Sự hưng phấn của Juventus bị chặn đứng sau khi trọng tài cho Cagliari hưởng một quả 11m trước sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ Bianconeri và Pinilla đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho đội nhà từ khoảng cách 11m ở phút 16. "Bà đầm già" sau đó đã rất cố gắng xốc lại đội hình và tổ chức tấn công, nhưng tâm lí thoải mái của các cầu thủ Cagliari với bàn thắng dẫn trước đã khiến cho sự triển khai lối chơi của Juventus không được như ý. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà Cagliari.

Cagliari - Juventus: Người hùng Matri 2

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu với sự chủ động dâng cao tìm bàn gỡ từ phía đội khách Juventus. Liên tiếp là những pha hãm thành của Vucinic Matri thế nhưng cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày của các tiền đạo Juventus. Thậm chí Arturo Vidal còn đá hỏng một quả phạt 11m, bỏ lỡ cơ hội quân bình tỉ số cho "Bà đầm già".

Cagliari - Juventus: Người hùng Matri 3

Kể từ sau khi hậu vệ Astori nhận thẻ đỏ rời sân, Cagliari chỉ còn biết co cụm phòng ngự và chờ thời cơ với nhưng pha phản công. Còn Juventus thì rất chủ động cầm bóng và tỏ rõ quyết tâm có bàn thắng khi đối thủ đang gặp bất lợi về quân số. Và điều gì đến cũng phải đến, tiền đạo Matri đã có mặt đúng lúc để đá bồi sau cú sút xa của Vucinic, quân bình tỉ số cho Juve ở phút 75.

Cagliari - Juventus: Người hùng Matri 4

Tưởng chừng như Juventus sẽ chỉ có thể rời sân Ennio Tardini với 1 điểm thì lại là Matri lẻn xuống ghi bàn ở phút 90+2 sau pha lộn xộn trong vòng cấm của Cagliari. Bàn thắng quá bất ngờ của Matri khiến cho toàn bộ các cầu thủ Cagliari gần như chết đứng. Và ngay sau đó Vucinic đã khép lại trận đấu với pha đệm lòng cận thành ghi bàn ở phút 90+4. Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đội khách Juventus.
 
Cagliari - Juventus: Người hùng Matri 5



Tỉ số: Cagliari 1-3 Juventus

Cầu thủ ghi bàn: Pinilla (pen 16') - Matri (75', 90'+2), Vucinic (90'+4)

Đội hình ra sân:

Cagliari: Agazzi; Pisano, Astori, Ariaudo, Murru; Dessena, Nainggolan, Ekdal; Thiago Ribeiro; Pinilla, Sau
Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Barzagli; Lichtsteiner, Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Giovinco, Quagliarella