"Bụng bia" của Becks chỉ là trò đùa?

TP, Theo 15:38 15/08/2011

David Beckham khiến các fan phải “mắt chữ O, mồm chữ A” khi xuất hiện với hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược.

Cách đây mấy hôm, Becks đã làm nhiều fan phát hoảng khi khoe bụng phệ sau lớp áo. Thật khó tưởng tượng cầu thủ 36 tuổi lại “phát tướng” nhanh đến vậy chỉ sau hơn 1 tháng đón con gái Harper Seven chào đời.

Becks trông như bà bầu Vic

Trông Becks cứ như thể một “bà bầu” vài tháng. Thậm chí nhiều người đã lo ngại ngày giải nghệ của Becks đang chuẩn bị đến gần nếu anh giữ cái “bụng bia” như vậy.

Becks khi cởi áo vẫn khoe body cực chuẩn chứ không hề phát phì
 

Nhưng hóa ra hình ảnh Becks phát phì như vậy có thể do chính anh “cải trang” để chọc cười mấy cậu con trai. Vì mới hôm qua, khi Becks đi lướt ván cùng 3 chàng quý tử và cởi trần, ai nấy cũng thấy body của anh vẫn còn cực chuẩn.

Becks vẫn cực ổn ở tuổi 36

Nhìn Becks thế này thì chắc các fan có thể yên tâm tiền vệ người Anh vẫn còn đủ khả năng chơi bóng đỉnh cao thêm một thời gian nữa. Lúc này Becks vẫn chơi rất tốt trong màu áo LA Galaxy và vẫn có thể cống hiến cho bóng đá nhiều hơn nữa.

Ông bố 4 con có thể hình hơn khối cầu thủ trẻ

Cuối năm nay, Becks sẽ đưa ra quyết định có tiếp tục ở lại Mỹ chơi bóng hay trở về quê nhà sinh sống. Lúc này cũng có khá nhiều đội bóng ở nước Anh mời Becks về thi đấu và đó có thể là điểm dừng chân cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng của Becks.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày