Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 20:01 11/07/2013

Mới đây, tay đấm từng vô địch thế giới ở 5 hạng cân khác nhau Floyd Mayweather Jr lại khoe thú chơi đồng hồ tốn kém của mình.

Floyd Mayweather Jr tự hào khi khoe bộ sưu tập gần 4,3 triệu bảng (gần 140 tỷ đồng). Tay đấm 36 tuổi này thích thú đăng một phần bức ảnh của bộ sưu tập và chú thích rằng: “Đây là tất cả những gì tôi lựa chọn… có trị giá 6,4 triệu bảng (và đây chỉ là một trong số chúng)”.

Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 1
Bộ sưu tập đồng hồ trị giá gần 140 tỷ đồng của "võ sỹ triệu phú"
 
Bộ sưu tập đồng hồ “khủng” này của Mayweather được anh đưa lên mạng trước khi anh có cuộc họp báo để bàn về trận so găng với võ sỹ Canelo Alvarez. Trận đấu này được truyền thông cho biết là trận đấu hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại và sẽ thu hút được rất nhiều người xem. Hiện tại, hơn 100.000 nghìn người ở 11 thành phố tại Anh đang chú ý đến trận đấu của hai võ sỹ này.

Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 2
Trận đấu sẽ diễn ra ở Las Vegas vào tháng 9 tới

Ngoài sở thích tiêu tốn hàng triệu bảng vào đồng hồ, võ sỹ được mệnh danh “triệu phú” này còn được biết đến là một tín đồ của làng xế hộp. Và chẳng mấy làm lạ khi “tay đấm triệu đô” này vung tiền xếp thêm trong gara của mình với một loạt các dòng xe sang nổi tiếng mà nhiều người phải mơ ước như Rolls Royce, Bentley, Mercedes Benz, Ferrari, Lamborghini hay một chiếc Maybach hạng sang.

Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 3

Nhiều người thắc mắc không hiểu sao tay đấm này lại bỏ tiền ra để mua nhiều dòng xe sang như thế trong khi chỉ cần một là đủ. Để trả lời cho câu hỏi này, Mayweather Jr đã tiếp tục móc hầu bao của mình để tậu về “siêu bò” Lamborghini Aventador – một trong những “hàng khủng” của làng xe hơi thế giới thời điểm hiện tại, một “siêu bò” mà không chỉ mình Mayweather khao khát, mà còn rất nhiều người nổi tiếng muốn sở hữu nó. Được biết, chiếc Lamborghini Aventador của Mayweather Jr trị giá 379.000 nghìn đô la Mỹ (khoảng 8 tỷ đồng).

Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 4
Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 5
Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 6
Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 7
"Siêu bò" Lamborghini Aventardor mới được Mayweathers Jr tậu hồi cuối năm 2012

Nhưng nếu nói đến “võ sỹ triệu phú” này thì không thể không nhắc đến vụ vung tiền như mưa để tặng vũ nữ thoát y của anh. Mayweathers Jr cùng ca sỹ Ray J đã “chơi trội” khi bỏ ra 50.000 nghìn đô để thưởng cho dàn mỹ nữ “trần như nhộng” ở hộp đêm thoát y “Diamonds of Atlanta”. Nhà vô địch quyền Anh khiến những người có mặt tại cuộc chơi phải “lắc đầu, lè lưỡi” bởi thói chơi ngông của mình.
 
Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 8
Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 9
Bộ sưu tầm đồng hồ siêu khủng của ngôi sao boxing 10
Thói chơi ngông của Mayweathers Jr.