Bồ Ronaldo khoe ảnh dẫn đầu đoàn thể thao Nga

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 13:44 08/02/2014

Là người dẫn đầu đoàn thể thao Nga trong lễ khai mạc Thế vận hội Sochi, Irina Shayk chia sẻ rằng cô vô cùng tự hào về xứ sở Bạch Dương của mình.

Ngày hôm qua, Olympic mùa đông lần thứ 22 đã chính thức khai mạc hoành tráng tại SVĐ Fisht nước Nga. Có mặt trong buổi lễ có rất nhiều những ngôi sao thể thao cũng như những người đẹp nổi tiếng của xứ Bạch Dương. Tuy nhiên người ta không khỏi ấn tượng với cô gái được trao vinh dự dẫn đầu đoàn thể thao Nga trong buổi lễ, Irina Shayk, bạn gái cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Cristiano Ronaldo.

Bồ Ronaldo khoe ảnh dẫn đầu đoàn thể thao Nga 1
Irina vinh dự trở thành người dẫn đầu thể thao Nga.

Là 1 siêu mẫu nổi tiếng của nước Nga, người đang khẳng định tên tuổi của mình khắp thế giới, dễ hiểu vì sao Irina được lựa chọn là “cô gái mở đường” cho thể thao Nga tại Thế vận hội lần này. Ngay sau buổi lễ, người đẹp đã chia sẻ những dòng cảm nghĩ trên facebook. Theo đó, Irina cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào vì đã trở thành 1 phần quan trọng của đất nước.

Bồ Ronaldo khoe ảnh dẫn đầu đoàn thể thao Nga 2

Bồ Ronaldo khoe ảnh dẫn đầu đoàn thể thao Nga 3
Cô tự hào vì trở thành 1 phần của đất nước.

Olympic Sochi 2014 lần này có tổng cộng 2.900 vận động viên từ 87 quốc gia tham dự. Trong ngày thi đấu đầu tiên 8-2, sẽ có 5 huy chương vàng được trao ở các môn: hai môn phối hợp, trượt tuyết băng đồng, trượt tuyết tự do, trượt ván và trượt băng tốc độ. Tổng cộng sẽ có 98 huy chương vàng được trao ở 15 môn thi đấu.

Bồ Ronaldo khoe ảnh dẫn đầu đoàn thể thao Nga 4
2.900 VĐV tới từ các nước sẽ tranh tài tại đại hội thể thao lần này.