Ronaldo nhận đòn thù từ CĐV sau khi làm cầu thủ đối phương suýt mất mạng

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 14:08 12/02/2014

Sau khi va chạm dẫn đến chấn thương nặng của cầu thủ Javier Manquillo, Ronaldo đã bị các CĐV Atletico Madrid trả đũa bằng chiếc bật lửa.

Đêm qua, trận Bán kết lượt về giữa Atletico và Real Madrid trên sân Vicente Calderon đã kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về đội khách. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, Ronaldo chính là cầu thủ khiến các CĐV chủ nhà “sôi máu” nhất. Khi 45 phút thi đấu của hiệp 1 còn chưa trôi qua được 1 nửa thì siêu sao người Bồ đã lập cú đúp trên chấm 11 mét mang về lợi thế quá lớn cho Kền kền trắng.

Ronaldo nhận đòn thù từ CĐV sau khi làm cầu thủ đối phương suýt mất mạng 1
Ronaldo lập cú đúp trên chấm 11 mét mang về thắng lợi 2-0 cho Real.

Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu diễn ra vào những phút cuối hiệp 1 khi Ronaldo có pha phạm lỗi khá thô bạo với cầu thủ Javier Manquillo bên phía đội chủ nhà. Tình huống này đã dẫn đến 1 chấn thương nặng cho hậu vệ trẻ người TBN khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Các góc quay chậm cho thấy Manquillo đã may mắn giữ được tính mạng mình sau khi anh tiếp đất bằng… cổ.

Pha phạm lỗi nguy hiểm của Ronaldo dẫn đến chấn thương nặng của hậu vệ đối phương.

Ngay sau pha phạm lỗi thô bạo đó, Ronaldo đã bị hàng loạt fan Atletico la ó. Hậu quả là trên đường rời sân khi kết thúc hiệp 1 tiền vệ người BĐN đã lĩnh trọn 1 chiếc bật lửa vào đầu từ khán đài. Dù ôm đầu đau đớn nhưng rất may không có chấn thương nào xảy đến với CR7. Mặc dù vậy, với hành động quá khích của các CĐV, Atletico sẽ đối mặt với án phạt từ ban tổ chức.

Ronaldo nhận đòn thù từ CĐV sau khi làm cầu thủ đối phương suýt mất mạng 2
Ronaldo lĩnh trọn chiếc bật lửa từ khán đài.

Ronaldo nhận đòn thù từ CĐV sau khi làm cầu thủ đối phương suýt mất mạng 3

Ronaldo nhận đòn thù từ CĐV sau khi làm cầu thủ đối phương suýt mất mạng 4

Ronaldo nhận đòn thù từ CĐV sau khi làm cầu thủ đối phương suýt mất mạng 5
Anh ôm đầu tỏ ra khá đau đớn nhưng không có chấn thương nào xảy đến.