Bi hài: Van Gaal xin được nghỉ việc nhưng Man Utd không cho

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 16:52 28/12/2015

Hóa ra hình ảnh bất lực của Van Gaal ở trận đấu với Stoke là bởi ông đã không còn muốn ở lại dẫn dắt Man Utd.

Ở buổi họp báo ngay trước khi trận đấu giữa Man Utd và Stoke City diễn ra, Van Gaal thừa nhận ông có thể sẽ xin nghỉ việc, bất chấp được BLĐ và các cầu thủ ủng hộ.

 Van Gaal tự tin tuyên bố ông vẫn được các cầu thủ và BLĐ Man Utd ủng hộ.

Rất nhiều người đã cười nhạo những tuyên bố của Van Gaal, nhưng theo tìm hiểu của tờ The Times, những lời chia sẻ mà HLV người Hà Lan đưa ra hoàn toàn là sự thực.

Theo đó, ngay sau trận thua Norwich City, Van Gaal đã tổ chức một cuộc họp với BLĐ Man Utd. Tại đây, ông đề đạt nguyện vọng được ra đi sau chuỗi trận bết bát của Quỷ đỏ. Van Gaal cho rằng ông đã "hết phép" và không biết làm cách nào để giải quyết những vấn đề đang tồn tại của đội bóng.

Dù được chính Van Gaal "bật đèn xanh" nhưng BLĐ Man Utd lại quyết định ủng hộ vị chiến lược gia 65 tuổi tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafforrd vượt qua giai đoạn khó khăn.

 Van Gaal vẫn nhận được sự tin tưởng của BLĐ Man Utd.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 ngày, đội bóng do Van Gaal dẫn dắt tiếp tục cúi đầu trước Stoke, đẩy BLĐ Man Utd vào tình thế khó khăn hơn rất nhiều.

 Man Utd thua Stoke 0-2 trong ngày Lễ tặng quà.

Theo thống kê, Quỷ đỏ đã thua 4 trận liên tiếp ở giải NHA, điều chưa từng xảy ra từ năm 1961. Nếu tiếp tục để Chelsea hạ gục trong trận cầu tâm điểm vòng 19 vào đêm nay, rất có thể BLĐ Man Utd sẽ không còn kiên nhẫn được hơn nữa với chiến lược gia người Hà Lan.