Van Gaal “biến mất” trên sân tập của Man Utd trước đại chiến Chelsea

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 28/12/2015

Theo nguồn tin từ Sky Sports, chỉ có trợ lý HLV Ryan Giggs tới Carrington trong buổi tập sáng nay.

Vào đêm 29/12, Man Utd sẽ có trận đấu quan trọng với kình địch Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong cuộc đối đầu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Van Gaal lại không có mặt trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ để chuẩn bị cho đại chiến mà chỉ có trợ lý Ryan Giggs và các cầu thủ.

Động thái này cho thấy, nhiều khả năng triều đại của Van Gaal tại Old Trafford đã kết thúc và cựu tiền vệ Ryan Giggs sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến cuối mùa.

Ryan Giggs sẽ nắm quyền tại Man Utd đến cuối mùa?

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua 0-2 trên sân Stoke City vào tối qua, Van Gaal đã đề cập đến khả năng sẽ từ chức chứ không cần phải đợi đến lúc nhận quyết định sa thải từ ban lãnh đạo Man Utd. Tuyên bố này khiến dư luận tin rằng, nhà cầm quân người Hà Lan đã chủ động rời ghế huấn luyện Man Utd khi áp lực từ truyền thông và người hâm mộ ngày càng tăng.

Giữa chương trình bình luận tối thứ Bảy trên Sky Sports, sau thất bại của Man Utd trên sân Stoke City , cựu tuyển thủ Anh Steve McManaman cũng tin Van Gaal sẽ bị sa thải và Ryan Giggs sẽ đóng vai trò tạm quyền.

Trong khi đó, cựu tiền đạo từng chơi tại Premier League và hiện là bình luận viên cho Sky Sports phiên bản Đức, Jan Aage Fjortoft cũng cung cấp thông tin tương tự, rằng nguồn nội bộ từ Man Utd tiết lộ việc Mourinho về Old Trafford sẽ không xảy ra trong tương lai gần và Ryan Giggs sẽ là người "chữa cháy".

 Van Gaal vẫy tay tạm biệt người hâm mộ Man Utd?

Sau 4 trận thua liên tiếp (và 7 trận không biết đến chiến thắng trên khắp các mặt trận), Man Utd đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, uy tín của Van Gaal cũng đã sụt giảm "kịch sàn". Vì thế, nếu “Tu líp thép” bị sa thải và Ryan Giggs, người được xem là huyền thoại sống tại Man Utd tạm thời lên thay cũng không có gì quá bất ngờ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày