Bị cầm hòa, Chelsea hứng chịu mưa "gạch đá" trên Twitter

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 07:54 16/03/2015

Những người dùng Twitter đã thể hiện thái độ bức xúc khi Chelsea bị cầm hòa ngay trên sân nhà.

Ở trận đấu tối qua, Chelsea đã bị Southampton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó bỏ lỡ cơ hội nâng cao cách biệt với Man City lên thành 8 điểm. Chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của các cầu thủ con cưng, nhiều CĐV của Chelsea đã bày tỏ quan điểm rất gay gắt trên mạng Twitter. Ngoài ra, các CĐV của những đội bóng kình địch cũng nhân dịp này châm chọc The Blues.

Thống kê của Whoscored cho thấy chỉ trong vòng 80 phút mà Fabregas đã chuyền hỏng 17 lần.

Những đoạn tweet bày tỏ nỗi thất vọng với màn trình diễn của Fabregas.

Bức ảnh hài hước ví von thủ thành Fraiser Foster của The Saints với vị phù thủy nhiều phép màu hóa giải mọi đường tấn công của Chelsea.

Các cầu thủ Chelsea bất lực trước bức tường thành Foster.

Thủ thành Courtois cũng thi đấu ấn tượng và nhận được lời khen ngợi của một CĐV.

Trang Twitter của ArsenalTV dự định đặt cược cho cơ hội vô địch của Arsenal khi Chelsea và Man City thi đấu quá thất vọng.

Twitter chính thức của CLB Chelsea đăng đoạn tweet gây tranh cãi khi chỉ trích trọng tài về tình huống dẫn tới bàn thắng gỡ hòa của Southampton…

…và đây là những phản ứng của người dùng Twitter sau đoạn tweet trên của Chelsea, trong đó có ý kiến cho rằng đây chính là tài khoản Twitter của Mourinho bởi thói hay phàn nàn của ông.

Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Chelsea trên sân nhà Stamford Brridge.

Chelsea đang trải qua những ngày tháng không mấy tươi đẹp khi vừa bị loại khỏi Champions League theo một cách không thể nào đau đớn hơn và vừa bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Man City lên thành 8 điểm. Tuần sau, Chelsea sẽ gặp đối thủ dễ thở là Hull City và đây là cơ hội tốt để các cầu thủ của The Blues trút giận.