Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 20:01 17/05/2013
Chia sẻ

Dù Beckham luôn được biết đến là 1 con người toàn diện nhưng trong quá khứ, cầu thủ này cũng không tránh khỏi những vụ lùm xùm bê bối.

Vấp ngã “đầu đời” tại World Cup 1998

Beckham trưởng thành từ lò đào tạo của MU và sau những cố gắng nỗ lực, cuối cùng anh cũng được gọi vào đội tuyển để thi đấu tại kỳ World Cup năm 1998. Khát khao thể hiện mình ở đấu trường lớn nhất thế giới đã giúp Beckham thi đấu khá tốt trong giải đấu năm đó. Tuy nhiên, chỉ 1 phút bồng bột, tiền vệ số 7 của đội tuyển Anh đã phải trả giá rất đắt.

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 1

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 2

Sau tình huống tiểu xảo của Diego Simeone, Beckham đã có hành động trả đũa khi dùng chân tấn công đối thủ. Có thể tình huống đó không gây quá nhiều đau đớn cho Simeone nhưng cầu thủ này vẫn lăn lộn rất dữ dội khiến cho Beckham phải nhận 1 thẻ đỏ từ trọng tài chính Kim Milton Nielsen. Dù biết hành động của Simeone là không đẹp nhưng người ta hiểu rằng Beckham phải rút cho mình rất nhiều bài học kinh nghiệm từ chiếc thẻ đỏ này.

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 3

Sau giải đấu năm đó, Becks đã rơi vào khủng hoảng khi bị chính các CĐV nước nhà phản đối, họ cho rằng Becks chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội bóng năm đó. 

Mâu thuẫn với Alex Ferguson và rời MU (2003)

Trở lại từ chiếc thẻ đỏ năm 1998, Becks nhanh chóng chứng tỏ được bản lĩnh của mình và với sự dìu dắt của Sir Alex, tiền vệ này đã vươn lên tầm các ngôi sao lớn của thế giới. Nhưng đến lúc này, người ta lại bắt đầu nói về chứng bệnh ngôi sao của Becks

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 4

Năm 2003, Beckham cùng các đồng đội đã làm Sir Alex nổi giận sau trận đấu chung kết cúp FA với Arsenal. Trận đấu này, các cầu thủ MU đã thi đấu dưới sức và để thua với tỷ số 0-2. Ngay khi trận đấu kết thúc, Sir Alex đã rất tức giận trong phòng thay đồ. Thậm chí chiến lược gia người Scotland còn thẳng chân sút tung chiếc giày đinh vào mặt Beckham khiến tiền vệ người Anh phải nhập viện khâu 2 mũi ở mí mắt.

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 5

Sau mâu thuẫn này, Becks đã gây bất ngờ cho tất cả các CĐV MU khi quyết định rời Old Trafford để đến với SVĐ Bernabeu của Real Madrid. Cuộc chuyển nhượng này làm cho các CĐV MU không hài lòng, Beckham cũng đã mất rất nhiều fan sau lần ra đi này. 

Ngoại tình với thư ký riêng Rebecca Loos (2004)

Chuyển tới Real Madrid, Beckham phải tập làm quen với cuộc sống xa gia đình, xa vợ con. Và đây cũng chính là thời điểm anh dính vào scandal tình ái với cô thư ký riêng Rebecca Loos. Sự vụ được phát hiện khi chính Rebecca Loos là người tiết lộ với đông đảo khán giả truyền hình nước Anh. Cô nàng cho biết, Beckham khi đó rất cô đơn tại vùng đất mới, chính cô là người giúp đỡ Becks hòa nhập nhanh hơn với môi trường tại Tây Ban Nha. Sau khi bị phát hiện, Becks đã phải lên tiếng xin lỗi vợ và rất may mắn cho anh khi Vic cuối cùng cũng chịu bỏ qua.

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 6

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 7

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 8

Tán tỉnh người mẫu Blanca Romero (2004)

Vụ việc này chỉ diễn ra sau scandal với Rebecca khoảng 4 tháng. Becks được cho là đã gặp Blanca tại bữa tiệc ở nhà của ca sỹ Enrique Iglesias. Sau lần gặp gỡ đó, Becks thường xuyên nhắn tin, gọi điện và gửi những món quá đắt tiền cho Blanca.

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 9

Đến cuối năm 2004, vụ việc này được phát giác bởi báo chí nước Anh. Sở dĩ các tờ báo này có được thông tin là bởi họ đã bỏ ra 1 số tiền lớn để mua thông tin từ vệ sĩ thân cận của Becks.

Bị lộ vụ “lăng nhăng” với người mẫu Emma Ryan (2006)

Thời điểm năm 2006, người mẫu Emma Ryan lên khắp các mặt báo nước Anh để kể về mối tình 6 tuần của cô với chàng tiền vệ đẹp trai nước Anh. Theo đó, 2 người bắt đầu gặp nhau vào tháng 8/1998 tại 1 quán rượu tại Manchester. Sau lần đầu gặp gỡ, Becks Emma liên tục có những buổi “tâm sự” tại nhà riêng của Becks cũng như ở khách sạn. Tại thời điểm đó, Vic đang mang thai cậu con cả Brooklyn và có chuyến lưu diễn nước Mỹ cùng ban nhạc Spice Girls.

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 10

Trở về từ nước Mỹ, Vic đã phát hiện được mối tình vụng trộm này và đã rất tức giận. Tuy nhiên, Beckham vẫn rất giỏi trong việc “làm lành”. Mọi chuyện được dẹp yên ngay từ thời điểm mới xảy ra. Chính vì vậy, khi Emma tường thuật lại vụ việc vào năm 2006, Victoria không có chút phản ứng tiêu cực nào, thậm chí còn cho biết sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra kể cả khi Emma có kể lể trên truyền hình.

Bị tố cáo quan hệ với gái gọi (2010)

Năm 2010, tờ In Touch (Mỹ) đã cho đăng tải câu chuyện Becks từng qua đêm 5 lần với gái gọi Irma Nici với những tình tiết rất hấp dẫn. Ngay lập tức vụ việc này trở thành đề tài hấp dẫn cho giới truyền thông. Becks khi đó tỏ ra rất bức xúc vì cho rằng mình bị vu khống. Tiền vệ người Anh thậm chí đã kiện tờ báo nước Mỹ cùng cô ả Irma về tội bôi nhọ danh dự. Tuy nhiên sau một thời gian dài kiện tụng, Becks đã bị thua kiện vì không đủ chứng cứ. Vụ kiện này đã lấy đi của Becks rất nhiều thời gian và 1 khoản tiền rất lớn ước tính khoảng 15 triệu bảng (495 tỷ đồng).

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 11

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 12

Tin đồn có quan hệ đồng tính với Tom Cruise (2012)

Giữa năm 2012, tờ BlinGossip đã cho đăng tải thông tin gây sốc tiết lộ rằng Beckham và diễn viên nổi tiếng Tom Cruise có quan hệ đồng tính với nhau. Theo BlinGossip, mối quan hệ “khó tin” này chính là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay giữa Cruise Katie Holmes. Để tăng thêm tính thuyết phục, tờ báo này đã kể lại rằng Katie trong 1 lần về nhà sớm hơn dự định đã bắt quả tang Beckham Cruise nằm chung trên giường và không mảnh vải che thân. 

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 13

Tuy nhiên, vụ việc này nhanh chóng chìm xuống bởi tính xác thực của nó hoàn toàn không có. Mọi người đều cho rằng tờ BlinGossip chỉ dựng chuyện nhằm gây sự chú ý cho bản thân mình. 

Beckham và 6 vụ lùm xùm đầy tai tiếng 14

Có thể nói rằng, tuy dính vào khá nhiều vụ lùm xùm nhưng Beckham vẫn luôn là 1 con người thông minh và tỉnh táo trước những biến cố lớn xảy đến với mình. Chẳng vậy mà sau nhiều scandal, Becks vẫn giữ được hình ảnh tốt đẹp trong lòng công chúng và đặc biệt là duy trì được 1 gia đình hạnh phúc cùng vợ và 4 đứa con.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày