David Beckham nhận danh hiệu "Ông bố lý tưởng"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:01 21/05/2013

Tiền vệ David Beckham đã được vinh danh bởi sự yêu thương hết mực dành cho con cái.

Tiền vệ vừa tuyên bố giải nghệ David Beckham vẫn thường được người ta biết đến với tài năng chơi bóng thiên bẩm cùng vẻ điển trai làm xiêu lòng biết bao cô gái của anh. Và bây giờ, Beckham lại có thêm một "danh hiệu" nữa khi chính thức được công nhận là ông bố mà giới trẻ Anh ngưỡng mộ nhất, giải thưởng do tạp chí Hellomagazine bình chọn. 

David Beckham nhận danh hiệu "Ông bố lý tưởng" 1

Theo đó, sự yêu thương hết mực mà David Beckham dành cho con cái là điều mà rất ít ông bố thời hiện đại có thể làm được. Mỗi khi không phải thi đấu hay tham gia các hợp đồng quảng cáo, Becks thường rất nhanh chóng trở về nhà để ở bên Brooklyn, Romeo, Cruz cùng với Harper và cánh paparazzi thường xuyên "chộp" được những bức ảnh Beckham đang vui đùa cùng các con.

David Beckham nhận danh hiệu "Ông bố lý tưởng" 2

David Beckham nhận danh hiệu "Ông bố lý tưởng" 3

"Chúng tôi yêu mến và ngưỡng mộ Beckham bởi sự yêu thương hết mực mà anh ấy dành cho con cái. Mặc dù là một ông bố rất bận rộn nhưng công việc không ảnh hưởng tới sự quan tâm mà anh ấy dành cho các con. Người ta luôn bắt gặp hình ảnh anh ấy ở bên cạnh và vui đùa với 4 "thiên thần" của mình. Tôi ước sẽ làm được ít nhất là 1 phần của anh ấy trong tương lai", một trong số 400 thanh niên tham gia cuộc bình chọn do tạp chí hellomagazine tổ chức chia sẻ.

David Beckham nhận danh hiệu "Ông bố lý tưởng" 4

David Beckham nhận danh hiệu "Ông bố lý tưởng" 5

Mặc dù chưa lên chức cha nhưng Hoàng tử Williams xếp thứ 2 trong danh sách này. Tiền đạo đang chơi cho Manchester United, Wayne Rooney xếp thứ 4 trong khi thủ tướng David Cameron xếp thứ 6 chung cuộc.

Hiện ngôi sao người Anh đã chính thức nghỉ hưu và chắc chắn sẽ có thêm nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình. Bởi vậy, có lẽ danh hiệu "Ông bố lý tưởng" của những năm tới sẽ khó thoát khỏi tay David Beckham.