Nhà Becks lên kế hoạch sinh em bé thứ 5

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:40 25/05/2013

Bà Becks mới đây đã chia sẻ mong muốn có thêm 1 đứa trẻ nữa trong gia đình với bạn bè.

Sau sự chia tay của Beckham với bóng đá, Victoria đã chia sẻ với báo chí về dự định phát triển sự nghiệp thời trang của mình với sự giúp đỡ của ông xã. Thêm vào đó, nhà thiết kế 39 tuổi này cho biết cô và Beckham đang rất mong muốn có thêm đứa trẻ thứ 5 trong gia đình. Hiện gia đình Beckham đã có 6 thành viên bao gồm 2 vợ chồng, 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz và bé gái út Harper

Nhà Becks lên kế hoạch sinh em bé thứ 5 1

Nhà Becks lên kế hoạch sinh em bé thứ 5 2

Nhà Becks lên kế hoạch sinh em bé thứ 5 3
Gia đình Becks chuẩn bị có thêm thành viên mới?

Tờ tạp chí Closer tại Anh đã tiết lộ thông tin này: “Victoria đang rất hạnh phúc khi Becks nói rằng anh ấy sẽ làm tất cả mọi thứ vì gia đình”. Được biết, dù muốn có thêm thành viên thứ 7 nhưng Becks và Vic vẫn phải chờ 1 thời gian nữa khi mà Harper lớn hơn 1 chút".

Nhà Becks lên kế hoạch sinh em bé thứ 5 4

Trong thời gian Beckham thi đấu cho PSG, Victoria đã cảm thấy rất lo lắng bởi sự xa cách có thể làm ảnh hưởng đến tình cảm của 2 người. Cô luôn cảm thấy cô đơn mỗi khi xa chồng và sợ rằng Becks sẽ có những mối quan hệ “ngoài luồng” giống như thời kỳ đầu thi đấu cho LA Galaxy. Tuy nhiên, mọi lo lắng của Vic đã được dẹp tan khi Becks quyết định chia tay bóng đá để có nhiều thời gian hơn cho gia đình. 

Nhà Becks lên kế hoạch sinh em bé thứ 5 5
Becks đã có mùa giải cuối cùng thành công rực rỡ

Sau khi rời bóng đá, công việc chính của Beckham có lẽ sẽ vẫn là tham gia vào các chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng. Thêm vào đó, nhiều người cho rằng Becks sẽ có 1 vị trí ở Liên đoàn Bóng đá Anh.