Beckham "chia tay" Victoria trong ngày Valentine

Hoàng Nam, Theo Pháp luật xã hội 19:09 10/02/2014

Beckham đã lên kế hoạch đến Philippines để chung tay tiếp tục giúp các nạn nhân của siêu bão Haiyan. Chính vì vậy, anh không thể ở bên Victoria trong dịp Valentine này.

Trong một cuộc phỏng vấn tại Miami, kế hoạch sang Philippines để giúp đỡ các nạn nhân siêu bão trong tuần tới của Beckham đã được công bố. Mặc dù siêu bão Haiyan đã quét qua Philippines vào tháng 11 năm 2013, nhưng những hậu quả tàn khốc mà nó gây ra, rõ ràng không thể giải quyết được trong một sớm một chiều. Beckham sẽ sang Philippines với vai trò là đại sứ của Unicef (Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc) để giúp đỡ các em nhỏ là nạn nhân của trận bão lịch sử.

Beckham "chia tay" Victoria trong ngày Valentine 1
Becks sẽ sang Philippines vào đúng dịp Valentine.

Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, ngay khi cơn bão Haiyan vừa đi qua, Beckham và gia đình đã quyên góp 10 thùng quần áo bao gồm hơn 500 món đồ đến cửa hàng từ thiện của hội Chữ thập đỏ thành phố London nhằm gây quỹ ủng hộ nạn nhân của trận cuồng phong.

Beckham "chia tay" Victoria trong ngày Valentine 2

Beckham "chia tay" Victoria trong ngày Valentine 3
Vợ chồng Becks ủng hộ rất nhiều đồ đạc và quần áo cuối năm ngoái cho hội Chữ thập đỏ tại Anh.

Tuy không thể ở bên vợ vào ngày lễ tình nhân, Beckham vẫn dành cho Victoria tình cảm và sự trân trọng sâu sắc. Trong chương trình radio với Ryan Seacrest, anh đã chia sẻ: “Dù không được bên nhau vào đúng ngày, nhưng sớm muộn gì sau chuyến đi, chúng tôi cũng sẽ tổ chức Valentine muộn cho nhau".

Beckham thường xuyên dành những lời có cánh cho người vợ tài năng của mình. Gần đây nhất, khi được phỏng vấn rằng có phải Victoria đã chọn quần áo cho mình không, Beckham đã trả lời rằng: “Không, tôi tự chọn đồ thôi. Nhưng cô ấy là vợ tôi, nên tôi rất tin những nhận xét của cô ấy. Nếu cô ấy nói tôi ăn mặc không đẹp, tất nhiên là tôi sẽ nghe theo lời khuyên của vợ”.

Beckham "chia tay" Victoria trong ngày Valentine 4
Đôi vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc qua bao năm tháng.