Barcelona 4-2 Real Betis: Chủ thắng áp đảo

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 04:18 06/05/2013

Barcelona đã có một chiến thắng rất áp đảo trước Real Betis.

Hiệp 1 của trận đấu vừa bắt đầu thì Barcelona đã phải nhận một gáo nước lạnh từ đội khách Betis sau bàn thắng mở tỉ số của Pabon ở phút thứ 2. Tuy nhiên, Barca không mất nhiều thời gian để tìm được bàn gỡ hòa do công của Sanchez ở phút thứ 9. Kể từ lúc này, Barca dần áp đặt sự "thống trị" về thời lượng kiểm soát bóng của mình cũng như tạo ra được nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của Betis hơn nhưng tiếc là sự vô duyên của Villa hay Sanchez khiến bàn thắng vẫn chưa đến.

Barcelona 4-2 Real Betis: Chủ thắng áp đảo 1

Đúng vào lúc ấy, Barca lại tiếp tục phải nhận thêm một "cái tát" nữa từ Betis khi Ruben Perez tung cú sút xa tuyệt đẹp hạ gục Pinto để nâng tỉ số lên 2-1 cho Betis ở phút 43. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía đội khách Betis.

Barcelona 4-2 Real Betis: Chủ thắng áp đảo 2

Hiệp 2 trở lại với một vài điều chỉnh nhỏ từ phía HLV Vilanova và Barca ngay lập tức có bàn thắng quân bình tỉ số do công của Villa ở phút 56. Tỉ số này khiến ông Vilanova tự tin tung Messi vào sân và chính tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng với 2 bàn thắng ở phút 60 và 71 để khép lại trận đấu với chiến thắng 4-2 cho Barcelona.

Barcelona 4-2 Real Betis: Chủ thắng áp đảo 3


Tỉ số: Barcelona 4-2 Betis

Cầu thủ ghi bàn: Sanchez (9'), Villa (56'), Messi (60', 71') - Pabon (2'), Ruben Perez (43')

Đội hình ra sân:

Barcelona: Pinto; Alves, Pique, Adriano, Alba; Xavi, Iniesta, Song, Villa, Alexis, Tello.
Betis: Adrian; Chica, Mario, Amaya, Alex Martinez; Ruben Perez, Salva Sevilla; Pabon, Nose, Ruben Castro; Jorge Molina.