Bản tin sáng 10/4: U23 Việt Nam được hạ chỉ tiêu ở SEA Games 28

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:20 10/03/2015

Thầy trò HLV Miura sẽ không phải chịu áp lực vô địch môn bóng đá nam tại SEA Games 28 diễn ra ở Singapore vào tháng 6 tới.

Hạ chỉ tiêu cho U23 Việt Nam

Trong dự thảo kế hoạch của thể thao Việt Nam tại SEA Games 28, ngành thể thao khẳng định mục tiêu của U23 Việt Nam là vào chơi trận chung kết môn bóng đá nam. Trao đổi với Tiền phong, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cho biết, Tổng cục và VFF cùng nhất trí chỉ tiêu đặt ra cho đội U23 Việt Nam là vào đến bán kết. Trước đó, HLV Miura cũng chỉ nhận chỉ tiêu này bởi cần phải xác định chỉ tiêu dựa trên lực lượng của U23 Việt Nam đặt trong mối tương quan so với các đối thủ trong khu vực.



Chelsea hỏi mua sao Nhật Bản

Trên Sports Nippon, Chủ tịch FC Tokyo – ông Naoki Ogane xác nhận Chelsea đã hỏi mua tiền đạo Yoshinori Muto với mức giá 4 triệu bảng và dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ trong Hè này. Nếu thành công, Muto sẽ thi đấu cho Vitesse Arnhem, câu lạc bộ đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan, đối tác truyền thống của Chelsea, trước khi trở về Stamford Bridge.



Man United săn sao Serie A

Các tuyển trạch viên của Man United vừa lặn lội sang đất nước hình chiếc ủng dự khán trận bán kết Coppa Italia giữa Lazio và Napoli để xem giò Felipe Anderson (Lazio) và Gonzalo Higuain (Napoli).

Lộ ứng cử viên thay Pellegrini

Nếu không tạo nên cuộc lật đổ vĩ đại trong phần còn lại của mùa giải, HLV Pellegrini có thể sẽ bị Man City sa thải. Vì theo báo chí Anh, BLĐ The Citizens đã ngắm đến 2 cái tên Alex Sabella (ĐT Argentina) và Pochettino (Tottenham) thay thế.



Chelsea ngắm người thay Filipe Luis

Mới gia nhập Chelsea được 1 năm, nhưng Filipe Luis đang nằm trong kế hoạch bị đẩy khỏi Stamford Bridge. Theo ESPN, Chelsea đang ngắm đến Aaron Cresswell, hậu vệ 25 tuổi của West Ham có giá khoảng 15 triệu bảng để làm phương án thay thế.

Lời cảnh báo cho Dempsey

Cựu trợ lý Meulensteen của Man United cảnh báo Memphis Depay hãy nhìn gương Di Maria trước khi nghĩ đến chuyện chuyển tới sân Old Trafford. Suốt thời gian qua, Depay được Man United liên hệ và tiền vệ này cũng háo hức với viễn cảnh sang Anh chơi bóng.

Nga thắng Montenegro 3-0

UEFA đã đưa ra phán quyết đối với Montenegro sau khi để NHM ném pháo sáng trúng đầu thủ môn Akinfeev trong trận đấu tại vòng loại Euro 2016 hôm 28/3 vừa qua. Theo đó, Montenegro sẽ bị xử thua 0-3, ngoài ra còn phải nộp phạt 50.000 euro.

Trận Mayweather-Pacquiao sẽ có KO sớm

Tay đấm huyền thoại Sugar Ray Leonard phân tích cho rằng một cú knock-out sẽ đến vào hiệp 3, 4 hoặc 5 trong trận so găng lịch sử giữa Mayweather và Pacquiao ngày 2/5 tới. “Họ không có lý do để lùi lại, cả hai đều là những võ sỹ khôn ngoan nhưng tôi tin trận này sẽ diễn ra nhanh và hấp dẫn”- Sugar Ray Leonard nói.



Eugenie Bouchard lại gây thất vọng

Tay vợt số 7 thế giới Eugenie Bouchard đã bất ngờ bị loại tại trận mở màn Family Circle Cup sau khi gác vợt 3-6, 1-6 trước đối thủ hạng 66 thế giới Lauren Davis, dù cô là hạt giống số một ở giải này. Trước đó, tay vợt số 7 thế giới cũng bị Tatjana Maria đánh bại ở vòng 1 Miami Open. 

Nadal nguy cơ mất danh Vua sân đất nện

Nadal chưa vô địch bất kỳ giải đấu nào mà mình tham dự kể từ khi mùa giải mới khởi tranh. Phong độ trồi sụt kể từ đầu mùa giải 2015 có thể khiến tay vợt được mệnh danh là Vua sân đất nện có thể bị Djokovic phế truất ở Roland Garros sắp tới.