Bản tin tối 9/4: Cựu cầu thủ Liverpool bị bắt vì... trộm đồ siêu thị

, Theo Trí Thức Trẻ 18:30 09/04/2015

Andrea Dossena - cầu thủ từng khoác áo Liverpool - mới đây đã bị cảnh sát sờ gáy vì có hành vi "cầm nhầm đồ" trong siêu thị.

Mayweather phải giảm cân cấp tốc để kịp đối đầu với Pacquiao

Số cân nặng trong 1 trận đấu thuộc hạng bán trung được quy định là từ 63,5 đến 66,6 kg. Tuy nhiên, trong cuộc kiểm tra sức khỏe mới đây, tay đấm bất bại người Mỹ Floyd Mayweather vượt chỉ số cho phép khoảng 1,6kg (68,2 kg). Đây là thông số khá bình thường bởi ở lần kiểm tra đầu tiên, các võ sĩ được quyền vượt 10% trọng lượng giới hạn hạng cân thi đấu. Điều này hoàn toàn có thể được Mayweather điều chỉnh trước trận đấu thế kỷ với Manny Pacquiao.

Mayweather vừa có cuộc kiểm tra sức khỏe và cân nặng.

Cựu sao Liverpool bị bắt vì trộm đồ siêu thị

Truyền thông Anh vừa đưa tin, cựu cầu thủ của Liverpool, Andrea Dossena, hiện chơi tại giải League One trong màu áo CLB Leyton Orient, vừa bị bắt vì nghi ngờ có hành vi trộm cắp tại siêu thị Harrods, London.

Đại diện cảnh sát London cho biết: “Cảnh sát vừa bắt giữ một người đàn ông 33 tuổi và một phụ nữ 31 tuổi vì tình nghi trộm hàng hóa tại siêu thị Harrods ngày 7/4. Sau khi được bảo lãnh, cả 2 đã được tại ngoại để chờ kết quả điều tra”.

Dossena và vợ.

Về phần mình, Andrea Dossena thừa nhận gặp rắc rối khi cùng vợ con đi mua sắm ở siêu thị nhưng khẳng định sự việc là do hiểu nhầm.

HLV Miura phải loại 15 cầu thủ trước SEA Games

Ban tổ chức SEA Games 28 quy định mỗi đội U23 chỉ được đăng ký tối đa 20 cầu thủ, trong khi HLV Toshiya Miura mới đây đã lên danh sách triệu tập 35 tuyển thủ trình lên Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT). Điều này khiến vị HLV người Nhật Bản đang cảm thấy rất khó xử. U23 Việt Nam sẽ có 3 tuần tập luyện, thi đấu 4 trận giao hữu trước khi lên đường sang Singapore ngày 23/5.

Nhiều tay vợt lỡ hẹn với Monte Carlo

Giải Master 1000 đầu tiên trên mặt sân đất nện trong năm nay sẽ thiếu vắng khá nhiều tay vợt tên tuổi bởi vấn đề chấn thương. Trong đó, đáng chú ý là những cái tên như Del Potro, Kyrgios hay Richard Gasquet. 

Được biết, Del Potro tái phát chấn thương cổ tay ở Miami Masters. Kyrgios không thi đấu kể từ khi bị đau ở mắt cá tại Indian Wells. Còn Gasquet chưa bình phục sau khi phải bỏ cuộc vì chấn thương lưng ở Indian Wells.

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên

Arsenal đang có  những bước tiến rất thuận lợi trong thương vụ Paulo Dybala. Sau khi đồng ý trả mức giá 29,5 triệu bảng cho Palermo, Pháo thủ đã bắt đầu tiến đến vòng đàm phán cá nhân với chân sút 21 tuổi này.

Paulo Dybala, cầu thủ sắp cập bến sân Emirates.

Cụ thể, theo thông tin mới được Tuttomercatoweb tiết lộ, người đại diện của Dybala, Pierpaulo Triuzuli sẽ đáp chuyến bay sang London trong tuần tới để bàn về mức đãi ngộ mà chân sút người Argentina sẽ hưởng ở Emirates. Nếu không có gì thay đổi, Dybala sẽ được trao mức lương 90 nghìn bảng/tuần.

Man City gây sốc với Coutinho

Tờ Daily Mirror mới đây khẳng định Man City đã gửi lời gạ mua Coutinho đến Liverpool với giá 35 triệu bảng. Hiện tại Coutinho hưởng mức lương vỏn vẹn 70 nghìn bảng/tuần. Để chiêu dụ ngôi sao Brazil, Man City sẵn sàng trả cầu thủ này mức lương lên đến 110 nghìn bảng/tuần.

Coutinho đang đạt phong độ cao ở mùa giải này.

Tuy nhiên sẽ không dễ cho Man City trong vụ này bởi Coutinho vừa gia hạn HĐ với Liverpool vào tháng 2/2015 đến 2020. Ngoài ra trong bối cảnh có thể mất Sterling nên HLV Brendan Rodgers không dễ nhả tiền vệ 22 tuổi người Brazil cho đội chủ sân Etihad.

Sao Arsenal chạy nhanh hơn cả Usain Bolt

Thierry Henry từng lập kỷ lục trong cuộc đua chạy 40 mét ở Arsenal với thành tích 4,82 giây. Tuy nhiên, kỷ lục này đã bị Theo Walcott phá vỡ với thành tích 4,42 giây. Mặc dù vậy, hiện tại, tiền đạo này đã không còn là người chạy nhanh nhất Arsenal. Bởi mới đây, Hector Bellerin đã lập thành tích 4,41 giây.

Hector Bellerin trong màu áo Arsenal.

Thậm chí, theo tờ Daily Express, Hector Bellerin còn chạy nhanh hơn cả Usain Bolt. Theo đó, kỷ lục thế giới được Usain Bolt xác lập vào năm 2009 trên đường chạy 100 mét là 9,58 giây. Nếu như chỉ tính quãng đường 40 mét thì Hector Bellerin đã chạy trước kỷ lục gia người Jamaica tới… 2 mét.

Nhiều cầu thủ sẽ ra đi sau cuộc đại phẫu của Dortmund

Sau thành tích sa sút ở mùa giải này, đích thân GĐTT Michael Zorc cho biết Dortmund sẽ có một cuộc cách mạng lớn sau khi mùa giải này khép lại.

"Chúng tôi sẽ có những đánh giá về từng cá nhân vào giai đoạn cuối mùa, sau đó sẽ quyết định nên giữ ai ở lại và cầu thủ nào sẽ phải ra đi", Zorc nói với Sport Image. "Nếu không được dự cúp châu Âu ở mùa giải tới, lực lượng của đội bóng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy, chúng tôi cần điều chỉnh cho hợp lý". Zorc sau đó cho biết, ở đợt "thay máu" cuối mùa có thể sẽ có nhiều cầu thủ ra đi, nhưng riêng HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục ở lại.

HLV Jurgen Klopp được đảm bảo tương lai.