Bản tin tối 11/4: Suarez tỏa sáng nhờ sự "cho phép" của Messi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 11/04/2015

Tiền đạo người Uruguay vừa có những tiết lộ khiến nhiều người phải bất ngờ.

Suarez tỏa sáng nhờ sự "cho phép" của Messi



Trên đài Cadena Cope, Suarez chia sẻ việc anh được quay trở lại đá ở vị trí một số 9 bắt nguồn từ cuộc trao đổi với Messi, chứ không phải HLV Enrique: 

"Khi mới tới, tôi gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với lối đá tiki - taka. Vị trí của các tiền đạo được thay đổi liên tục và nó khiến tôi phải tham gia làm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, trong một trận đấu, Messi nói với tôi rằng 'cậu cứ ở đó đi'. HLV thấy rằng đó là một giải pháp khá hay và ông bắt đầu thử sử dụng tôi ở vị trí đó nhiều hơn. Không có một quyết định rõ ràng nào được đưa ra, tuy nhiên kể từ đó, tôi thường xuyên được thi đấu ở vị trí 1 số 9".

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ Cúp thế giới

Trưa 11- 4, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã hoàn thành 18 lượt bắn với thành tích 171.8 điểm, giành HCĐ nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam tại Cúp bắn súng thế giới 2015 đang tổ chức tại Changwon- Hàn Quốc từ ngày 8 đến 16-4, theo Tuổi Trẻ. Đoạt HCV là xạ thủ 18 tuổi của Trung Quốc  Zhang Bowen (192.4 điểm) và HCB là VĐV Hàn Quốc Park Daehun (191.1 điểm). Ở nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam có 135 xạ thủ tham dự.

Kompany vắng mặt ở trận derby Manchester



Đội bóng chủ sân Etihad vừa đón tin không thể xấu hơn trước trận đấu với Man Utd tối mai. Theo đó, với chấn thương gân kheo gặp phải, trung vệ đội trưởng Kompany sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách "lành ít, dữ nhiều" trên sân Old Trafford. "Kompany không thể ra sân ở trận đấu tối mai. Tuy nhiên, tôi cũng đã có những phương án thay thế", HLV Pellegrini khẳng định trên tờ Goal.

Xuân Trường trở lại U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 28

Trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho SEA Games 28, chiến lược gia người Nhật Bản chỉ giữ lại 18 trong số 23 cầu thủ vừa cùng U23 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á 2016. 7 cầu thủ chấn thương ở đợt tập trung trước cũng được gọi lại là Phạm Hoàng Lâm, Hồ Tuấn Tài, Lương Xuân Trường, Nguyễn Thanh Hiền, Phạm Văn Thành, Nguyễn Phong Hồng Duy và thủ môn Phạm Văn Tiến.

HLV Man City mỉa mai kình địch trước trận derby



Trên tờ Daily Mail, HLV Pellegrini khẳng định ông chẳng có ấn tượng gì với chuỗi trận thăng hoa gần đây của kình địch. "Không! Tôi chẳng thấy ấn tượng tẹo nào cả. Sự nghiệp huấn luyện của Van Gaal luôn gắn liền với những CLB đá tấn công và đoạt các danh hiệu. Man Utd đã mua những cầu thủ tài năng như Angel di Maria, Radamel Falcao, Ander Herrera, Juan Mata hay Daley Blind. Bởi vậy, điều kỳ lạ ở đây chính là tại sao họ không làm được điều đó sớm hơn".

Bùi Tiến Dũng hội quân cùng HAGL



Sau khi về thăm nhà và có 3 ngày hội quân tại Đà Nẵng cùng CLB Viettel, trung vệ người Hà Tĩnh đã chia tay các đồng đội cũ để di chuyển tới TP Vinh hội quân trong màu áo CLB HAGL. Vừa đến khách sạn, Tiến Dũng được lãnh đạo đội bóng phố núi chào đón nồng nhiệt. Trong những ngày tới, anh sẽ tập luyện cùng các đồng đội tại Vinh. Tuy nhiên, trung vệ U23 Việt Nam không thể ra sân thi đấu do ban tổ chức V.League chưa cho phép đăng ký bổ sung cầu thủ. Tiến Dũng chỉ chính thức khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về mùa giải 2015.