Bản tin sáng 10/2: Messi sẽ hợp với Mourinho

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 07:37 10/02/2015

Nếu Messi gia nhập Chelsea, siêu sao người Argentina sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với HLV Jose Mourinho.



Real Madrid kích nổ Harry Kane

Theo Daily Mail, Real Madrid đã cử người 3 lần tới Tottenham xem giò thần đồng Harry Kane và phản hồi là rất tích cực. Mặc dù Kane mới ký hợp đồng đến năm 2020 với sân White Hart Lane, nhưng BLĐ Real Madrid quyết chiêu mộ tài năng 21 tuổi này ngay trong mùa Hè.

Messi hợp với Mourinho

Chelsea là một trong số ít đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Messi và trong suốt tháng 1 từng có tin đội bóng London theo đuổi siêu sao Argentina. Phát biểu trên trang web của FIFA, Di Maria cho rằng Messi rất hợp với phong cách huấn luyện của HLV Mourinho. Mặc dù vậy, Di Maria thừa nhận rất khó có khả năng La Pulga sẽ rời Barcelona.



Felipe Luis phủ nhận tin đồn

Sau khi tờ AS đưa tin Filipe Luis muốn chia tay sân Stamford Bridge vì không cạnh tranh nổi vị trí ở Chelsea, hậu vệ người Brazil đã lên tiếng phủ nhận. Trên trang Instagram, Luis chia sẻ hình ảnh đang tập luyện cùng Chelsea và 3 trái tim màu xanh ngầm khẳng định vẫn hạnh phúc ở Chelsea. Kể từ đầu mùa, cựu trung vệ Atletico mới chỉ đá 10 trận.

Man United chi lương khủng cho Alves

Alves sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào mùa Hè và Man United đã lên sẵn kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh người Brazil. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ sẽ đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho Alves trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Real Madrid chuyển hướng sang Courtois

Man United đã thuyết phục De Gea gia hạn nên Real Madrid có thể phải từ bỏ thương vụ này. Theo tin mới nhất, HLV Ancelotti đã chuyển hướng sang thủ thành Courtois của Chelsea nhằm thay thế Casillas.

Liverpool hút máu Dortmund

Thất vọng với hàng công, BLĐ Liverpool muốn thay máu mạnh mẽ vào mùa Hè. Theo báo chí Anh, The Kop đã chồng sẵn 15 triệu bảng nhằm thuyết phục Dortmund nhượng lại tiền đạo Ciro Immobile sau khi mùa giải này khép lại.

Học viện Man City ở Việt Nam

Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) gồm Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng Thư ký Lê Hoài Anh vừa có buổi làm việc với bộ phận đào tạo của Man City để bàn về kế hoạch hợp tác giữa VFF với đội bóng nước Anh nhằm xây dựng một Học viện bóng đá Man City tại Việt Nam theo mô hình của HAGL Arsenal JMG.

100 triệu đồng cho Hội CĐV xuất sắc nhất

Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa chính thức công bố kế hoạch bình chọn Hội CĐV xuất sắc nhất năm 2015. Theo đó, có 6 lá phiếu bầu bình chọn gồm 2 phiếu của VPF, 3 phiếu ban tổ chức Giải bóng đá vô địch Quốc gia-Toyota 2015 (V-League 2015), 1 phiếu của cơ quan truyền thông. Giải thưởng dành cho Hội CĐV xuất sắc nhất tháng là 20 triệu đồng và nhất năm là 100 triệu đồng cùng bảng danh vị.

Klitschko muốn đấu Wilder

Tiến sỹ búa thép người Urkaine dành những lời khen ngợi và chỉ muốn so găng với tay đấm giữ đai WBC – Deontay Wilder. Phát biểu này được đưa ra như một động thái khinh thường Bryant Jennings, tay đấm mà Kitschko sẽ chạm trán ngày 25/4 tới.

Cung Lê bất ngờ muốn trở lại

Võ sỹ 42 tuổi tiết lộ anh muốn được gia nhập giải Bellator MMA do người bạn Scott Coker – cựu giám đốc Strikeforce (kết hợp võ thuật và kick-boxing điều hành). Trước đó, Cung Lê đã nói lời từ giã UFC và giải nghệ hồi tháng 1 do những bất đồng và đặc biệt là sau vụ chất cấm.