Balotelli không tiếc lời... nịnh nọt bạn gái trên Twitter

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 10/07/2013

Bad Boy người Ý Balotelli vừa thổ lộ những lời lẽ hết sức ngọt ngào với cô bạn gái người Bỉ, Fanny Neguesha trên mạng xã hội cá nhân của mình.

Balotelli luôn được biết đến với những chiêu trò không giống ai, kèm theo những hành động hết sức kỳ quặc. Anh cũng nổi tiếng là 1 người nóng tính và lạnh lùng trên sân cỏ. Tuy nhiên vẻ ngoài là vậy, mới đây Bad boy này đã chứng minh cho giới hâm mộ thấy mình cũng dịu dàng và lãng mạn đâu thua kém bất cứ gã đàn ông đang yêu nào khác.

Balotelli không tiếc lời... nịnh nọt bạn gái trên Twitter 1
Bức ảnh của Fanny được Balotelli tung lên twitter vời lời bình hết sức lãng mạn.

Cụ thể rạng sáng ngày thứ 3 vừa rồi, Super Mario bất ngờ tung 1 tấm hình của người yêu Fanny lên trang mạng xã hội Twitter 1 lời bình luận hết sức ngọt ngào: “Trên thiên đàng hay dưới địa ngục, cô ấy vẫn luôn là thiên thần của tôi”. Hành động ngọt ngào này dù đơn giản nhưng chắc chắn sẽ khiến trái tim của siêu mẫu người Bỉ rung động. 

Balotelli không tiếc lời... nịnh nọt bạn gái trên Twitter 2
Cả 2 đang rất hạnh phúc sau quãng thời gian trục trặc trước đây.

Thời gian gần đây Balotelli đã “chuyển biến” rất nhiều từ sau lần đem bạn gái mình ra làm trò mua vui cho các cầu thủ Real. Cả 2 còn được cho là sẽ có 1 đám cưới hoành tráng vào thời gian tới sau khi Fanny hé lộ chiếc nhẫn đính hôn bạc tỷ mà tiền đạo người Ý tặng cho cô gần đây.

Balotelli không tiếc lời... nịnh nọt bạn gái trên Twitter 3
Chiếc nhẫn bạc tỷ mà Balotelli tặng bạn gái.