Aston Villa muốn chiêu mộ tiền đạo của MU

Quốc Vương, Theo 15:58 17/09/2010

Owen đứng trước cơ hội đoàn tụ với người thày cũ. Valencia phẫu thuật thành công và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng.

Rất khó cho Owen để có 1 suất đá chính tại MU.
 
HLV Gerard Houllier đã dành sự quan tâm của mình đến Michael Owen và muốn đưa anh về đầu quân cho Aston Villa. Tiền đạo của Manchester United đã từng có thời gian làm việc với vị HLV người Pháp này trong thời gian anh thi đấu cho Liverpool. Rất có thể vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra trong tháng 1 sau khi Owen cũng đang cảm thấy thất vọng khi không thể cạnh tranh được với Wayne Rooney, Dimitar Berbatov, Javier HernandezFederico Macheda một vị trí chính thức trên hàng công của MU.
 

Valencia sẽ phải rời xa sân cỏ 6 tháng

 
Mùa giải mới đã sớm kết thúc với Valencia.
 
Đúng như những gì được dự đoán tiền vệ Antonio Valencia của Manchester United sẽ phải nghỉ thi đấu mất 6 tháng do gặp chấn thương trong trận đấu với Ranger. Tiền vệ này đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật và sẽ phải mất 6 tháng điều trị để hồi phục chấn thương. Với thời gian dưỡng thương như vậy thì mùa giải này coi như đã kết thúc với Valencia.
 

Pienaar sẵn sàng tỏa sáng

 
 
Steven Pienaar cảm thấy anh đang trở lại với phong độ đích thực của mình và sẵn sàng kéo Everton khỏi đáy bảng xếp hạng Premier League. Cầu thủ Nam Phi này vừa có một kì World Cup đầy thất vọng nhưng anh nghĩ rằng anh đang trở lại là chính mình và sẽ cố gắng giúp Everton có được chiến thắng đầu tiên tại Premier League ở mùa giải này trong trận đấu với Newcastle United ngày thứ 7 tới. The Toffees hiện tại mới chỉ có 2 điểm sau 4 trận, họ vừa giành được một điểm quý giá trước Manchester United ở vòng đấu trước. Và Pienaar người mở tỉ số ở trận đấu đó, hy vọng các cầu thủ Everton sẽ thể hiện tinh thần chiến đấu giống như trận gặp MU  khi tiếp Newcastle United tại Goodison Park vòng đấu này.
 

Ambrosini và Pato cùng bị chấn thương

 
 
Tiền vệ Masimo Ambrosini và tiền đạo Pato sẽ phải bỏ lỡ một số trận đấu của AC Milan tại Serie A cũng như chuyến làm khách trước Ajax tại Champions League ngày 28/9 khi cả 2 đều dính chấn thương trong trận đấu với Auxerre. Milan bắt đầu chiến dịch Champions League mùa này bằng chiến thắng trước Auxerre hôm thứ 4 nhưng họ đã phải trả giá đắt khi đội trưởng Ambrosini bị một chấn thương đầu gối sau khi thi đấu được 15 phút và được thay bằng Kevin-Prince Boateng. Các kết quả kiểm tra cho thấy cầu thủ 33 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần trong khi đó tiền đạo Pato cũng sẽ phải dưỡng thương trong khoảng thời gian tương tự sau khi anh bị tổn thương đùi trái.
 

"Real Madrid không phải là đối thủ của Bayern Munich."

 
 
Chủ tịch CLB Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã gạt bỏ những mối đe dọa từ phía Real Madrid. Ông khẳng định Bayern lấy làm tự hào về đội hình xuất sắc hiện tại. “Real Madrid là một tên tuổi đáng gờm, nhưng Bayern còn tốt hơn, và ngay lúc này, chúng tôi là CLB thành công hơn.”
 

Beckham "ngóng" khả năng vào sân

 
Beckham đã có 20 phút trở lại không đến nỗi nào.
 
Ngôi sao của đội bóng LA Galaxy đã có 20 phút thi đấu trở lại sau chấn thương trong trận đấu với Columbus Crew hôm thứ Bảy. Tiền vệ 35 tuổi đã dính chấn thương trong khoảng thời gian thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn và phải nghỉ thi đấu từ tháng 3 đến nay. Sau trận đấu trở lại cùng chiến thắng 3-1 của LA Galaxy trước Crew, Beckham cho biết anh cảm thấy sức khỏe của mình rất tốt và không có những di chứng của chấn thương nhưng chàng tiền vệ điển trai cũng không chắc chắn sẽ được HLV Arena cho thi đấu bao nhiêu phút trong trận đấu với DC United tới đây.
 
HLV Arena không muốn Beckham hoàn toàn hồi phục.
 
“Đó không phải là sự phấn khích sau 20 phút thi đấu trên sân mà tôi đã cảm thấy khỏe từ hôm thứ Hai.” Beckham cho biết. “Nó là 20 phút thi đấu tốt và nó cho HLV biết được tôi đã sẵn sàng để trở lại hay chưa.”
 
HLV Arena thừa nhận một sự xuất hiện trong đội hình xuất phát có thể chưa phù hợp nhưng việc thi đấu nhiều phút hơn qua mỗi trận đấu tới là hoàn toàn sáng sủa. “Chúng tôi không để cho anh ấy thi đấu từ 20 phút lên ngay 90 phút. Đó sẽ là một quá trình, từ 20 phút đến khoảng 45 phút trên sân, và sau đó có thể là từ 45 phút đến 60 phút. Một lần nữa, chúng tôi cần chắc chắn rằng anh ấy có thể thi đấu trọn vẹn 45 phút.”
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày