Ashley Cole sẵn sàng rời khỏi Chelsea

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 06/09/2012

Tin không vui với các CĐV Chelsea này có thể xảy ra ngay trong tháng 1 tới.

Ashley Cole sẵn sàng rời khỏi Chelsea


Hậu vệ trái này đã sẵn sàng ra đi sau khi không đồng ý ký bản hợp đồng 1 năm mà Chelsea đề xuất. Hiện nay, Ashley Cole đang trong năm cuối của hợp đồng với Chelsea và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 1 tới. Cầu thủ 31 tuổi này muốn một hợp đồng dài hạn hơn tuy nhiên Chelsea có chính sách chỉ ký hợp đồng 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi.

ashley-cole-san-sang-roi-khoi-chelsea

Chelsea cũng có vẻ đã sẵn sàng chuẩn bị cho sự ra đi này của Ashley Cole khi mới hôm qua họ đã ký hợp đồng mới thời hạn 5 năm với hậu vệ trái triển vọng Bertrand.

Angelo Heriquez ra mắt MU


Bản hợp đồng 4 triệu bảng (khoảng 132 tỷ đồng) của MU với tiền đạo trẻ người Chi Lê đã hoàn thành từ tháng 8 tuy nhiên việc xin giấy phép thi đấu cho Heriquez tại Anh gặp một chút khó khăn. Chính vì vậy mà phải mãi đến hôm qua, Heriquez mới có thể ra mắt đội bóng mới.

ashley-cole-san-sang-roi-khoi-chelsea

Cầu thủ trẻ này đã gây ấn tượng mạnh với Sir Alex bằng khả năng ghi bàn tuyệt vời của mình. Trong mùa giải vừa qua tại đội bóng cũ Universidad de Chile, Henriquez đã ghi được 11 bàn thắng trong 17 lần ra sân thi đấu.

Fabregas: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca”


Tiền vệ trung tâm 25 tuổi đã tái khẳng định lòng trung thành của mình với Barca sau khi cảm thấy không hài lòng về việc ít khi được ra sân thi đấu. Fabregas đã bị thay ra ngoài sân trong trận đấu với Valencia sau khi không thể hiện được nhiều.

ashley-cole-san-sang-roi-khoi-chelsea

Fabregas thể hiện sự quyết tâm của mình: “Tôi đến đây vì một tương lai lâu dài và sẽ không dễ dàng bỏ cuộc”.

Đội tuyển Anh tiếp tục mất người


Sau sự vắng mặt của 2 tiền đạo chủ lực Rooney Carroll, Tam sư lại nhận tin dữ khi tiền về cánh Adam Johnson cũng mới gặp phải chấn thương ở đầu. Tân binh mới của Sunderland đã dính chấn thương sau một pha va chạm mạnh với đồng đội tại một buổi tập.

ashley-cole-san-sang-roi-khoi-chelsea

Việc mất đi hàng loạt cầu thủ như Rooney, Carroll, Young, Ashley Cole và có thể là Gerrard nữa đã khiến cho HLV Roy Hodgson rất đau đầu để tìm người thay thế. ĐT Anh sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng loại World Cup 2014 với Moldova vào ngày 8/9 và 4 ngày sau sẽ gặp Ukraine trên sân nhà Wembley.

Bendtner bị đội bóng mới chê… quá béo


Tân binh mới của Juve đã bị ban huấn luyện cảnh báo về tình trạng thừa cân của mình. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ và thể lực của anh trong mỗi trận đấu. Qua một vài buổi tập đầu tiên, Juventus đang lo ngại đây sẽ là bản hợp đồng hớ của mình, vì vậy họ đang yêu cầu Bendtner phải ép cân cấp tốc.

ashley-cole-san-sang-roi-khoi-chelsea

Tiền đạo người Đan Mạch mới chuyển đến Juventus vào những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè theo một bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal.




TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày