Ashley Cole lại "ăn chả" sau lưng vợ cũ

Feu Luck, Theo 18:20 17/07/2011

Có lẽ Cheryl cần phải suy nghĩ lại về chuyện tái hợp với ông chồng cũ thích “ăn chả”…

Sau một thời gian kiên trì theo đuổi, cuối cùng Ashley Cole cũng nhận được cái gật đầu đồng ý quay lại của cô vợ cũ xinh đẹp. Chỉ cần hoàn thành nốt những yêu cầu cuối cùng của Cheryl, như nhà mới, phòng thu xịn, nhẫn đính hôn bạc tỷ và từ bỏ đám bạn rượu chuyên gây rắc rối, chắc chắn anh chàng “bad boy” của giải Ngoại hạng sẽ lại được “tay trong tay” cùng vợ cũ như thuở nào.
 
Cheryl lại quyết định gửi gắm hạnh phúc cho Ashley Cole

Vui mừng là thế, nhưng cái thói ham “của lạ” đã ăn sâu vào trong máu Ashley Cole lại một lần nữa “phản chủ”. Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, trong thời gian cố gắng hàn gắn với vợ cũ, hậu vệ trái số 1 của nước Anh đã quan hệ với ít nhất… 3 cô gái khác.

Người phụ nữ đầu tiên được cho là một tiếp viên hàng không của hãng Virgin Atlantic. Ashley Cole cặp bồ với cô bồ 29 tuổi trong thời gian anh chàng sang Mỹ nghỉ ngơi hồi tháng trước và cả 2 đã cùng nhau qua đêm tại chính căn biệt thự mà hậu vệ trái Chelsea thuê ở Beverly Hills. Theo bà chủ căn biệt thự mà Ashley Cole thuê, người phụ nữ này “không hề hay biết chuyện Cole sắp tái hợp với vợ cũ và cảm thấy vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra điều này, cô ấy cảm thấy xấu hổ thay cho Cheryl”.
 
Cole lại lăng nhăng trong thời gian "cưa cẩm" cô vợ cũ
 
2 người phụ nữ còn lại được cho là những người mẫu bikini tại một hộp đêm ở Hollywood, điểm đến ưa thích của Ashley Cole mỗi dịp tới Mỹ du hí. “Vài tuần trở lại đây, đã có ít nhất 3 phụ nữ liên lạc với tôi nhằm tiết lộ về mối quan hệ với Ashley. Họ sẽ tới gặp tôi và sớm đưa ra những bằng chứng cụ thể”, Max Clifford, người đã mua những thông tin scandal từ 3 cô bồ bí mật của Ashley Cole tiết lộ với Daily Mail.
 
Cheryl sẽ ra sao khi biết được thông tin này?

Cũng như mọi lần, thông qua người đại diện, Ashley Cole phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc trên. “Thân chủ của tôi không có bất cứ một mối quan hệ lăng nhăng nào vào thời điểm này”, đại diện của Ashley Cole lên tiếng. Tuy nhiên, với bảng thành tích scandal dài cả cây số trong quá khứ, rất khó để người ta tin vào sự trung thực của Cole. Rất có thể, ngày tái hợp của ColeCheryl sẽ lại trở nên xa vời hơn bao giờ hết.