Áo đấu của Van Persie đắt hàng nhất Premier League

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 12/08/2014

Dù Quỷ đỏ và cá nhân Van Persie không có 1 phong độ thực sự tốt ở mùa giải vừa qua nhưng áo đấu của anh vẫn hút 1 lượng lớn CĐV tại Anh.

Mới đây, theo thống kê của Sporting iD, Van Persie chính là cầu thủ có lượng áo đấu được bán ra nhiều nhất xứ sở sương mù. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp chân sút người Hà Lan có được vinh dự này. Điều đáng ngạc nhiên là ở mùa giải vừa qua cả anh lẫn MU đều có phong độ không tốt. Quỷ đỏ chỉ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 7 trong khi Van Persie liên tục bị chấn thương hành hạ, chỉ ra sân 28 trận và ghi 18 bàn.

Van Persie đã có 2 năm liên tiếp là cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League.

Ngoài Persie, trong top 10 những áo đấu được ưa chuộng nhất mùa giải vừa qua còn có 2 cầu thủ khác của MU là Rooney và bất ngờ nhất chính là Kagawa. Rooney xếp vị trí thứ 6 trong khi tiền vệ người Nhật chiếm vị trí thứ 9.

Dù ít khi được ra sân nhưng áo đấu của Kagawa vẫn được nhiều fan ưa chuộng.

Trong khi đó, Liverpool với việc giành ngôi Á quân nên những chiếc áo đấu của đội bóng này cũng trở nên có sức hút hơn rất nhiều đối với các CĐV. Trong top 3, ngoài Van Persie, 2 vị trí còn lại đều thuộc về The Kop với bộ đôi Steven Gerrard Luis Suarez

Bộ đôi của Liverpool mùa giải trước nằm trong top 3 áo đấu bán chạy nhất.

Về phía Chelsea, tiền vệ Eden Hazard đã vượt qua Fernando Torres để trở thành cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất The Blues, trong khi Arsenal và Manchester City đều chỉ có 1 cầu thủ trong top 10 là Mesut Ozil Sergio Aguero.

Top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League 2013/14

1. Robin Van Persie (Man Utd)
2. Steven Gerrard (Liverpool)
3. Luis Suarez (Liverpool)
4. Eden Hazard (Chelsea)
5. Mesut Ozil (Arsenal)
6. Wayne Rooney (Man Utd)
7. Sergio Aguero (Man City)
8. Juan Mata (Chelsea)
9. Shinji Kagawa (Man Utd)
10. Frank Lampard (Chelsea)