Fan nhí Man United được Fenerbahce đón sang thăm Van Persie

Thanh Hương, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 15/08/2015

Cậu bé 5 tuổi Louis Diamond, một fan hâm mộ của Man United và Van Persie đã nhận được món quà đặc biệt từ Fenerbahce.

Robin Van Persie đã chia tay Man United để tới Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Fenerbahce, sau thương vụ mua bán trị giá 4,7 triệu bảng. Việc chân sút người Hà Lan rời sân Old Trafford khiến rất nhiều CĐV Quỷ đỏ tiếc nuối, trong đó có một fan nhí mới 5 tuổi, cậu bé Louis Diamond.

van3-424d1
Fan nhí M.U cuồng Van Persie đã được gặp thần tượng tại Thổ Nhĩ Kỳ

Khi biết tin Van Persie không còn là người của Man United nữa, Diamond đã khóc nức nở. Cảnh khóc sướt mướt của cậu bé đã được bố mẹ ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Clip lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận của mọi người.

Cha của Diamond cho biết, anh là fan cuồng của Man United. Hai cha con anh thường chơi bóng trong vườn nhà, anh đóng vai thủ môn David de Gea còn con trai hóa thân thành Van Persie. Vì thế, ngôi sao người Hà Lan đã trở thành người hùng trong tim cậu bé. 

Chứng kiến tình cảm của một cậu bé 5 tuổi dành cho Van Persie, Chủ tịch Fenerbahce, Aziz Yildirim  đã quyết định chi tiền đón fan nhí Man United và gia đình sang Thổ Nhĩ Kỳ thăm thần tượng. 

van2-1fb20
Cậu bé 5 tuổi khóc nức nở khi biết ngôi sao Hà Lan chia tay Quỷ đỏ

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, Louis Diamond cùng gia đình đã đến dự khán trận Fenerbahce thắng Eskişehirspor rạng sáng nay. Sau khi kết thúc trận đấu, Robin van Persie đã gặp mặt Diamond cùng gia đình cậu bé. 

Cựu ngôi sao Man United bày tỏ niềm hạnh phúc và cảm ơn tình cảm mà fan nhí đáng yêu dành cho mình. Còn với Louis Diamond, đây sẽ là một món quà đặc biệt và kỷ niệm đáng nhớ của cậu bé.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày