Aguero tỏa sáng, Argentina khuất phục Uruguay

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 17/06/2015

Ở lượt trận thứ 2 bảng B Copa America 2015 diễn ra rạng sáng nay, Aguero đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Argentina đánh bại Uruguay.

Argentina 1-0 Uruguay

Bàn thắng: Aguero 55

Đội hình thi đấu

Argentina: Romero, Zabaleta, Garay, Otamendi, Rojo, Mascherano, Biglia, Pastore (Banega 79), Messi, Aguero (Tevez 82), Di Maria (Pereyra 89).

Uruguay: Muslera, M Pereira, Gimenez, Godin, A Pereira, Rios, Rolan, Gonzalez, Lodeiro (Hernandez 69), C Rodriguez 6 (Sanchez 64), Cavani.


Trong trận ra quân cách đây 3 ngày, Argentina từng dẫn Paraguay tới 2-0 ngay trong hiệp 1, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 2-2 khi kết thúc 90 phút thi đấu.

Với quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, Messi và các đồng đội đã tấn công phủ đầu Uruguay ở trận đấu thứ 2. Ngay phút thứ 9, cơ hội đã đến với Argentina tiếc rằng pha dứt điểm ở góc hẹp của Di Maria sau đường chuyền của Pastore đã không đánh bại được Muslera.

Sức ép liên tục được các cầu thủ Albiceleste tạo ra và nếu thủ môn Muslera không xuất sắc, Uruguay có lẽ đã không thể kết thúc hiệp một với tỷ số hòa 0-0. Mặc dù vậy, cuối cùng thì hệ thống phòng ngự của Uruguay cũng đã không thể trụ vững.



Phút 55, sau một loạt pha phối hợp bật nhả trước vòng cấm, Zabaleta đã có pha tạt bóng để Aguero dũng mãnh lao vào đánh đầu hạ gục thủ thành Muslera. Argentina sau đó tiếp tục ép sân, nhưng Messi và các đồng đội cũng không thể thêm một lần khoan thủng mành lưới Uruguay.

Ở trận đấu trước đó, Paraguay đã đánh bại Jamaica 1-0 để vươn lên vị trí thứ hai tại bảng B với 4 điểm. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công Edgar Benitez ở phút 36 với một pha chạm bóng may mắn ngay rìa vòng cấm sau khi thủ môn Duwayne Kerr đánh đầu phá bóng vào thẳng chân anh.

Ở lượt đấu cuối (21-6), Argentina sẽ gặp đội cuối bảng Jamaica, còn Uruguay sẽ chạm trán với Paraguay.