AC Milan - Chievo: Chiến thắng cách biệt

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 03:20 04/11/2012
Chia sẻ

AC Milan đã có một chiến thắng hủy diệt khi tiếp đội khách Chievo trên sân San Siro

Được chơi trên sân nhà, các cầu thủ AC Milan vào trận rất tự tin và liên tục có những pha hãm thành trước đội khách Chievo. Phút 16, Emanuelson có một pha dứt điểm tuyệt đẹp ở cự ly 17m khiến thủ thành Sorrentino không kịp trở tay, Milan tạm dấn trước 1-0. Chỉ 2 phút sau, Pellisier đánh đầu san bằng tỷ số 1-1 cho Chievo. Milan và Chievo đã có một hiệp một khá cân bằng cho đến khi Montolivo Bojan liên tiếp thực hiện 2 pha sút xa thành bàn ở phút 37 và 41. Milan dẫn trước 3-1 khi hiệp một của trận đấu kết thúc.

AC Milan - Chievo: Chiến thắng cách biệt 1
Montolivo và Emanuelson đều nổ súng

AC Milan - Chievo: Chiến thắng cách biệt 2
Bojan Krkic đã tìm lại được cảm giác ghi bàn

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Milan càng chơi càng hay và làm chủ hoàn toàn trận đấu. Chievo chẳng còn phương án nào ngoài phòng thủ để tránh một tỷ số thua đậm hơn. Tuy nhiên các chân sút Milan vẫn chưa thấy đủ và ghi thêm 2 bàn ở phút 75 và 90 do công của bộ đôi El ShaarawyPazzini. Chiến thắng 5-1, AC Milan lấy lại tự tin sau chuỗi thành tích bết bát đầu mùa.


Tỷ số: AC Milan 5-1 Chievo

Cầu thủ ghi bàn: Emanuelson (16'), Montolivo (37'), Krkic (41'), Shaarawy (75'), Pazzini (90') - Pellisier (18').

Đội hình thi đấu:
Milan: Abbiati; Abate (De Sciglio 86), Mexes, Zapata, Constant; Montolivo (De Jong 76), Ambrosini; Emanuelson (Boateng 67), Bojan, El Shaarawy; Pazzini
Chievo: Sorrentino; Frey, Andreolli, Dainelli, Papp, Dramé (Stoian 60); Luciano (M Rigoni 55), Guana, Hetemaj; Thereau, Pellissier (Di Michele 71)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày