Napoli - AC Milan: Tiểu Pharaoh "cứu" Milan

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 05:18 18/11/2012
Chia sẻ

El Shaarawy một lần nữa lại sắm vai người hùng khi ghi cả hai bàn thắng để "giật" lại 1 điểm cho AC Milan...

AC Milan là đội chủ động cầm bóng hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu nhưng Napoli đã thể hiện ưu thế sân nhà của mình bằng bàn thắng mở tỉ số của Gokhan Inler ở phút thứ 5. Sau bàn thua, các cầu thủ Milan không hề nản chí mà trái lại họ còn tràn lên tấn công dồn dập hơn trước nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến cho Rossoneri không thể có bàn gỡ hòa.

Napoli - AC Milan: Tiểu Pharaoh "cứu" Milan 1

Và khi mà AC Milan đang say sưa tấn công thì Napoli tiếp tục dội một gáo nước lạnh lên các vị khách khi Insigne thoát xuống ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà từ đường căng ngang của Maggio. 2 bàn thua đã lấy đi phần nào khí thế của thày trò ông Allegri thế nhưng vào lúc mà tất cả đều nghĩ rằng hiệp một sẽ kết thúc với thắng lợi tuyệt đối cho Napoli thì El Shaarawy đã thắp lên hy vọng cho đội khách bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 sau cú dứt điểm quyết đoán ở ngoài vòng cấm địa. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số 2-1 tạm nghiêng về phía Napoli.

Napoli - AC Milan: Tiểu Pharaoh "cứu" Milan 2

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu với sự chủ động thuộc về phía Napoli khi họ đang có bàn dẫn trước còn AC Milan buộc phải dâng cao để tìm bàn gỡ. Mặc dù những đường lên bóng của Rossoneri đều rất mạch lạc và cực kì nguy hiểm thế nhưng khâu dứt điểm của đội bóng áo sọc đỏ đen thì lại quá tồi khiến cho cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Phải đến phút thứ 83, những nỗ lực của AC Milan mới được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỉ số 2-2 của El Shaarawy từ đường chọc khe thông minh của cầu thủ vào sân thay người Robinho. Tỉ số 2-2 được giữ nguyên cho tới hết trận đấu.


Tỉ số: Napoli 2-2 AC Milan

Cầu thủ ghi bàn: Inler (5'), Insigne (30') - El Shaarawy (44', 83')

Đội hình ra sân:
Napoli: De Sanctis, Campagnaro, Gamberini, Cannavaro, Zuniga, Hamsik, Gokhan Inler, Dzemaili, Maggio, Cavani, Insigne
AC Milan: Abbiati, Constant, Acerbi, De Sciglio, Mexes, De Jong, Montolivo, Nocerino, El Shaarawy, Boateng, Krkic
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày