22h00 16/2 Arsenal - Blackburn: Pháo Thủ cẩn trọng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/02/2013

Mặc dù Blackburn là đội ở Championship nhưng Arsenal vẫn phải rất thận trọng nếu không muốn nhận trái đắng...

22h00 16/2 Arsenal - Blackburn: Pháo Thủ cẩn trọng 1

Thông tin thú vị:

- Lần chạm trán giữa Arsenal và Blackburn ở mùa giải trước có tổng cộng 15 bàn thắng được ghi.

- Các học trò của ông Wenger đang có phong độ rất tốt trên sân nhà Emirates khi mới chỉ để thua 1 trong 7 trận thi đấu tại đây.

- Tiền đạo Jordan Rhodes của Blackburn đang có được phong độ tốt khi ghi được 7 bàn thắng trong 7 trận gần đây cho Blackburn.

- Blackburn cũng đang có hàng phòng ngự rất chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 5 trận gần nhất.


HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ xoay tua đội hình để một số trụ cột có thể nghỉ ngơi trước trận đấu quan trọng với Bayern Munich tại Champions League vào thứ ba tới đây. Việc cả Vermaelen Koscielny chấn thương sẽ khiến cầu thủ trẻ Ignasi Miquel có cơ hội được đá chính. Jack WilshereCarl Jenkinson cũng không thể góp mặt vì chấn thương và thẻ phạt.

22h00 16/2 Arsenal - Blackburn: Pháo Thủ cẩn trọng 2

Trong khi đó, Blackburn của HLV Michael Appleton chắc chắn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất khi họ đặt mục tiêu cho một suất đi tiếp vào vòng trong. Pedersen sẽ thay thế cho DJ Campbell ở bên cánh trong khi Rhodes sẽ đá cặp với Kazim-Richards trên hàng công. Jake Kean vẫn sẽ là "người gác đền" chính thức cho Blackburn trong bối cảnh thủ môn kì cựu Paul Robinson không nhận được niềm tin của tân HLV Appleton.