Hết kiên nhẫn, fan Arsenal đòi Wenger từ chức

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 13:15 17/02/2013

Các fan của đội bóng thành London đã hết sức tức giận sau trận thua khó tin trước Blackburn đêm hôm qua.

Trận thua đêm qua trước Blackburn Rovers chính là giọt nước làm tràn ly khiến các CĐV Pháo thủ không còn chịu đựng nổi “Giáo sư” Wenger. Dẫu biết vị HLV này đã gắn bó cùng Arsenal tới 16 năm rưỡi nhưng với kết quả tồi tệ ở mùa giải này, có lẽ các CĐV Arsenal có lý do phải phàn nàn. 

Hết kiên nhẫn, fan Arsenal đòi Wenger từ chức 1

Trong trận đấu với Blackburn, Wenger đã chủ động sử dụng chính sách xoay tua nhằm đảm bảo lực lượng cho trận đấu gặp Bayern Munich đêm thứ 3 tới, chính điều này đã khiến cho Arsenal thi đấu bế tắc trước một đối thủ chủ động chơi phòng thủ chặt để tìm kiếm một trận hòa. Thậm chí, đội khách còn làm được nhiều hơn thế với bàn thắng của Kazim-Richards ở phút thứ 72. Bàn thắng đã khiến cho Wenger phải đối mặt với cơn thịnh nộ của các CĐV Arsenal.

Hết kiên nhẫn, fan Arsenal đòi Wenger từ chức 2
Bàn thắng của Kazim-Richards đã nhấn chìm hy vọng của Arsenal

Cổ động viên nổi tiếng trung thành của Arsenal là tay golf Ian Poulter đã chia sẻ trên Twitter của mình: “Wenger, đã đến lúc ông cần phải ra đi. Cảm ơn vì những gì ông đã làm được cho đội bóng nhưng chừng đó là quá đủ”.

Chính Wenger cũng đã phải thừa nhận trong buổi họp báo sau trận đấu rằng: “Đây là một trận đấu vô cùng thất vọng”. Còn nhớ hồi tháng 12 năm ngoái, Arsenal của Wenger cũng bị loại khoải League Cup bởi một đội bóng không cùng đẳng cấp là Bradford.

Hết kiên nhẫn, fan Arsenal đòi Wenger từ chức 3

Hết kiên nhẫn, fan Arsenal đòi Wenger từ chức 4

Nhiều CĐV của Arsenal thậm chí đã tự “chọn” David Moyes là người thay thế vị trí của Arsene Wenger, họ tin tưởng rằng HLV của Everton sẽ là người phù hợp nhất với đội bóng vào lúc này. BLĐ của Arsenal cho biết họ sẽ tổ chức một buổi họp trong thời gian tới để xem xét về tương lai của Wenger nhưng tạm thời tới lúc này, vị chiến lược gia người Pháp sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2014. 

Hết kiên nhẫn, fan Arsenal đòi Wenger từ chức 5
Liệu David Moyes có phải người thay thế Arsene Wenger tại Arsenal?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày