03h00 31/1 Man Utd - Southampton: Gia tăng khoảng cách

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 31/01/2013
Chia sẻ

Đây là cơ hội không thể tốt hơn với MU để gia tăng khoảng cách sau khi Man City đã để QPR cầm hòa đêm qua...

03h00 31/1 Man Utd - Southampton: Gia tăng khoảng cách 1

Thông tin thú vị:

- Man Utd chưa bao giờ tích lũy được nhiều điểm số đến như vậy (59 điểm) vào thời điểm này của các mùa giải trong lịch sử CLB.

- MU đang sở hữu hàng công cực mạnh với Rooney (8 bàn), Chicharito (5 bàn) và Van Persie (10 bàn) trong 10 trận gần nhất của họ.

- Thủ thành David De Gea là người gác đền tốt thứ 2 của giải Ngoại Hạng với 76% tỉ lệ cản phá thành công (đứng đầu là thủ môn Tremmel của Swansea với 81%).

- Southampton là đội có tỉ lệ cản phá thành công thấp nhất giải với 61%.

- Đội khách đã để thua trong 5 lần gần nhất tới sân Old Trafford. Lần cuối cùng họ có điểm là trận hòa 3-3 với pha đốt đền tai tiếng của thủ thành Taibi năm 1999.


Một loạt các trụ cột của MU như Ferdinand, Vidic, Van Persie, KagawaValencia sẽ trở lại trong đội hình chính ở trận đấu đêm nay sau khi đã được cho nghỉ ở cuộc tiếp đón Fulham tại FA Cup. Phil Jones có thể sẽ được sử dụng như một tiền vệ phòng ngự để hỗ trợ cho Carrick khi Cleverley đang có dấu hiệu quá tải. Jonny EvansAshley Young là hai trường hợp đáng lo ngại duy nhất của United. Bộ đôi này nhiều khả năng sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị.

03h00 31/1 Man Utd - Southampton: Gia tăng khoảng cách 2

Trong khi đó, HLV Pochettino rất có thể sẽ giữ nguyên đội hình đã giúp Southampton có được một trận hòa trước Everton. Đội chủ sân St Mary không phải đối mặt với một chấn thương nào mà trái lại họ còn đón chào sự trở lại của Adam Lallana sau khi cầu thủ này bình phục chấn thương đầu gối.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày