Khi chiêm ngưỡng khoảnh khắc ấn tượng này, dù là trực tiếp hay gián tiếp, hẳn bạn sẽ không thoát khỏi cảm giác cám dỗ đầy ước ao được ướm ngay lên người những bộ trang phục đó.
Tuy nhiên, do những giới hạn về sản xuất và cập nhật xu hướng, việc sử hữu ngay lập tức các bộ sưu tập trình diễn không hề dễ dàng. Thông thường, khách hàng của các thương hiệu sẽ phải đợi từ một vài tháng đến nửa năm, hay thậm chí là không bao giờ nếu như bộ sưu tập đó chỉ để trình diễn. Điều này sẽ để lại cho giới hâm mộ thời trang một nỗi khắc khoải khôn nguôi và một phần cảm xúc không trọn vẹn.
Sở hữu những món đồ “runway” luôn là khát khao của tín đồ thời trang. Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước.
Nắm bắt được nhu cầu này, ngày càng nhiều thương hiệu thời trang lớn đã nỗ lực để rút ngắn thời gian đẩy các bộ sưu tập từ sàn diễn tới cửa hàng. Điển hình tại Việt Nam là thương hiệu thời trang IVY moda. Với định hướng thời trang xu hướng, IVY moda là thương hiệu Việt Nam hiếm hoi tổ chức 02 fashion show độc lập một năm, đúng theo lịch trình của các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới. Điều này để đảm bảo rằng những trào lưu xu hướng được IVY moda đưa lên sàn catwalk luôn là những cập nhật mới nhất. Đáng nói hơn cả, IVY moda luôn “trung thành” với tiêu chí “see now – buy now” với gần như toàn bộ BST sẽ được mở bán chỉ sau một đêm trình diễn.
Mở bán BST ngay sau show diễn luôn là mục tiêu của IVY moda. Ảnh: Leon Lee Minh.
Để dễ hình dung, hãy tưởng tượng nếu như 19h00 tối ngày hôm trước, bạn trầm trồ dàn model đình đám với những Kỳ Duyên, Minh Triệu, Thuỳ Trang… sải bước trong những bộ trang phục denim thời thượng của show diễn The Revival thì ngay 08h00 sáng ngày hôm sau, ghé qua showroom IVY moda gần nhất là bạn đã có thể sở hữu nguyên một bộ outfit y hệt. Thời thượng, cập nhật, nguyên vẹn hơi thở xu hướng, tại không chỉ một, mà hơn 60 showroom IVY moda trên toàn quốc.
“Đó là cả một sự nỗ lực lớn, tuy nhiên chúng tôi biết chắc lợi ích mang lại cho khách hàng là rất trọn vẹn. Trong thời trang, thời gian và thời điểm luôn đóng vai trò rất quan trọng, nhất là khi bạn nói đến tính xu hướng cập nhật. Đó là một cơ hội tuyệt vời để những khách hàng của IVY moda trải nghiệm thời trang theo cách trực tiếp nhất.” – một vị đại diện của thương hiệu IVY moda chia sẻ.
BST Xuân Hè 2018 với chủ đề The Revival – Sự trỗi dậy của IVY moda được ra mắt vào tháng tư vừa qua nay đã có mặt trên toàn bộ hệ thống showroom trên toàn quốc. Với cảm hứng từ hình tượng bông hoa xuyên tuyết (snowdrop), The Revival là BST thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của thương hiệu. IVY moda giới thiệu một loạt những điểm nhấn mang đậm trao lưu "versatile" linh hoạt, đa phong cách cùng hoạ tiết hoa xuyên tuyết đặc trưng áp dụng trên những chất liệu độc đáo như lưới, tulle hay denim cá tính.
Trải nghiệm ngay BST tại hệ thống showroom IVY moda hoặc truy cập www.ivymoda.com và theo dõi www.facebook.com/thoitrangivymoda để biết thêm thông tin chi tiết.