Sau 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, BTS đã khuấy đảo âm nhạc thế giới như thế nào?

Mr. Smile, Theo Trí Thức Trẻ 17:41 25/08/2018
Chia sẻ

Ca khúc chủ đề "Idol" cùng với album "Love Yourself: Answer" của BTS đã đạt được nhiều kỉ lục đáng nể chỉ sau 1 ngày phát hành.

18 giờ ngày 25/8 (giờ địa phương), BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop với ca khúc chủ đề "Idol" nằm trong album "Love Yourself: Answer". Đúng như mong đợi, "nhóm nhạc nam toàn cầu" này đã khuấy đảo âm nhạc thế giới bằng loạt thành tích đáng nể chỉ sau 24 giờ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Thiết lập kỉ lục thế giới mới về lượt xem và lượt yêu thích MV trên YouTube sau 24 giờ phát hành

Xô đổ mọi kỉ lục trên YouTube, BTS chính thức trở thành nghệ sĩ đạt số lượt xem khủng nhất sau 1 ngày phát hành. Cụ thể, MV "Idol" hiện đã cán mốc 56 triệu views. Trước đây, kỉ lục này thuộc về “Look What You Made Me Do” của Taylor Swift với 43,2 triệu views trong ngày đầu tiên. Bên cạnh đó, nhóm nhạc nhà Bighit cũng chính thức trở thành nghệ sĩ đạt lượt yêu thích MV nhiều thứ 2 thế giới trong ngày đầu phát hành khi "Idol" thu về mình 4,5 triệu lượt likes. Từ hôm nay, hãy gọi BTS là "ông hoàng YouTube"!

Sau 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, BTS đã khuấy đảo âm nhạc thế giới như thế nào? - Ảnh 1.

MV "Idol" đạt 56 triệu views sau và 4,5 triệu like chỉ sau 1 ngày phát hành

Thống trị BXH nhạc số Hàn Quốc cũng như iTunes thế giới

Chỉ sau 5 phút phát hành, "Idol" của BTS đã ngay lập tức chạm nóc Melon. Nhóm cũng nhanh chóng đạt all-kill trên tất cả BXH nhạc số Hàn Quốc. Ngoài ra, ca khúc chủ đề này cũng đạt được lượng Unique Listeners cao thứ 2 trên Melon với 104.827 người trong 1 tiếng phát hành (chỉ xếp sau "Fake Love" với 107.885 người). Hiện tại, có 31 ca khúc của BTS (kể cả những ca khúc đã phát hành từ trước) nằm trong Top 100 BXH Melon.

Sau 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, BTS đã khuấy đảo âm nhạc thế giới như thế nào? - Ảnh 2.

"Idol" chạm nóc Melon chỉ sau 5 phút phát hành...

Sau 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, BTS đã khuấy đảo âm nhạc thế giới như thế nào? - Ảnh 3.

... và đạt all-kill sau 2 giờ

Sau 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, BTS đã khuấy đảo âm nhạc thế giới như thế nào? - Ảnh 4.

Có đến 31 ca khúc của BTS đang trụ hạng tại Melon

Hiện tại, album "Love Yourself: Answer" đang đứng ở vị trí no.1 tại iTunes của 72 quốc gia trên thế giới. Riêng ca khúc chủ đề "Idol" đứng đầu ở 74 quốc gia và vùng lãnh thổ. 11 bài hát trong "Love Yourself: Answer" lần lượt xếp hàng, xâm chiếm top 11 của iTunes US Songs Chart.

Sau 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, BTS đã khuấy đảo âm nhạc thế giới như thế nào? - Ảnh 5.

11 ca khúc trong album "Love Yourself: Answer" xâm chiếm top 11 iTunes US Songs Chart

Chiếm giữ vị trí số 1 trending trên toàn thế giới

Kể từ khi phát hành đến thời điểm hiện tại, album "Love Yourself: Answer" nhận được sự quan tâm trên khắp thế giới và giữ vị trí no.1 trending trên mạng xã hội.

Sau 24 giờ ra mắt sản phẩm mới, BTS đã khuấy đảo âm nhạc thế giới như thế nào? - Ảnh 6.

Album "Love Yourself: Answer" chiếm vị trí no.1 trending trên mạng xã hội

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày