Rosé là cô nàng sở hữu hơn 44,5 triệu follower trên Instagram, và cũng là nghệ sĩ có lượng người theo dõi cao nhất Kpop trên nền tảng TikTok.
Không chỉ vậy, cô nàng đã trở thành tân đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co. vào đầu tháng 4 năm nay, và cũng đang là đại sứ thương hiệu toàn cầu của Saint Laurent. Đây không chỉ là bất ngờ với Rosé mà còn là dấu mốc cho cả "ông lớn" Pháp khi trong 59 năm lịch sử mới có một vị đại sứ thương hiệu toàn cầu.
Mới đây, Rosé đã tiếp túc khoe ảnh mẫu ốp iPhone mới trên Instagram cá nhân, cô nàng rất hay thay ốp điện thoại. Mẫu ốp này tới từ hãng Wildflower, có giá 35 USD (khoảng hơn 800K đồng), đặc biệt dây đeo móc khoá của cô nàng có giá khá đắt đỏ, khoảng hơn 1,7 triệu đồng.
Combo ốp của cô nàng đại sứ YSL có giá khoảng 2,5 triệu đồng
Đặc biệt là, móc treo phụ kiện của Rosé và Jennie cùng được mua tại một nơi. Và giá cũng rất đắt đỏ, hơn 6 triệu đồng cho chiếc ốp của Jennie.
2 cô nàng cùng mua móc treo tại một cửa hàng
Combo ốp của Jennie có giá khoảng 6 triệu đồng
Đúng là các cô nàng nhà "đen hồng" luôn khiến các fan phải choáng váng khi bóc giá mẫu ốp iPhone của họ. Dù chỉ dùng trong một thời gian ngắn nhưng chúng đều có giá lên tới vài triệu đồng hay thậm chí là hơn chục triệu đồng.