Reaction Sáng Mắt Chưa Cô Vy, ViruSs không giấu được sự xúc động, khẳng định đây là MV ý nghĩa nhất ở thời điểm hiện tại

An Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 21/08/2020

Hot streamer ViruSs đã có những chia sẻ vô cùng chân thành khi reaction MV Sáng Mắt Chưa Cô Vy.

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Chi Pu - Trúc Nhân - Châu Bùi sẽ cùng nhau hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc. Không để các fan phải tò mò quá lâu, tối 18/8 vừa qua cả ba nghệ sĩ đã tung ra sản phẩm âm nhạc mang tên Sáng Mắt Chưa Cô Vy. Với giai điệu và ca từ được viết lại trên nền nhạc ca khúc gốc Sáng Mắt Chưa do nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện, sản phẩm này đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng trên mạng xã hội cũng như nhận về nhiều lời khen có cánh. Cho đến thời điểm hiện tại, mới chỉ sau 2 ngày lên sóng nhưng Sáng Mắt Chưa Cô Vy đã thu về gần 1,5 triệu lượt xem trên YouTube.

MV Sáng Mắt Chưa Cô Vy

Reaction Sáng Mắt Chưa Cô Vy, ViruSs không giấu được sự xúc động, khẳng định đây là MV ý nghĩa nhất ở thời điểm hiện tại - Ảnh 2.

MV Sáng Mắt Chưa Cô Vy cán mốc gần 1,5 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 2 ngày lên sóng.

Reaction Sáng Mắt Chưa Cô Vy, ViruSs không giấu được sự xúc động, khẳng định đây là MV ý nghĩa nhất ở thời điểm hiện tại - Ảnh 3.

Sản phẩm có sự tham gia của các nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất nhì hiện nay: Chi Pu, Trúc Nhân và Châu Bùi.

Giữa cơn sốt của Sáng Mắt Chưa Cô Vy, mới đây, hot streamer ViruSs đã thực hiện một video reaction MV này trên kênh YouTube cá nhân và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Chia sẻ về lý do reaction Sáng Mắt Chưa Cô Vy, ViruSs khẳng định ngay từ khi nhìn thấy đường link MV này, anh đã lập tức nảy ra ý định muốn thực hiện video reaction bởi MV này là một sản phẩm hiếm hoi ở thời điểm hiện tại quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám như Chi Pu, Trúc Nhân, Châu Bùi. Hơn hết nam streamer muốn ủng hộ cho thông điệp đẩy lùi COVID-19 vô cùng ý nghĩa của MV.

Clip ViruSs reaction MV Sáng Mắt Chưa Cô Vy

Ngay từ những giây đầu tiên của Sáng Mắt Chưa Cô Vy, ViruSs thừa nhận đã cảm thấy vô cùng cảm động khi giọng thông báo ở ngay đầu MV chính là giọng của địa phương Đà Nẵng. Anh chia sẻ: "Thật sự mình rất vui vì là một người Việt Nam, dù không ở Đà Nẵng bây giờ nhưng mình luôn mong muốn tìm mọi cách để đóng góp sức nhỏ bé của mình cho người dân Đà Nẵng. Những hình ảnh xuất hiện trong MV này làm mình rất cảm động. Mọi người hãy cùng cố lên nhé".

Reaction Sáng Mắt Chưa Cô Vy, ViruSs không giấu được sự xúc động, khẳng định đây là MV ý nghĩa nhất ở thời điểm hiện tại - Ảnh 5.

ViruSs không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh của Đà Nẵng ở những phút đầu MV.

Nói về MV, ViruSs khẳng định đây là một sản phẩm hướng tới xã hội, hướng tới cộng đồng vô cùng có ý nghĩa ở thời điểm này. Anh cho hay, sản phẩm được làm rất tuyệt vời, có ích cho đất nước, xã hội và cả những người thưởng thức MV nên không có lý do gì để không ủng hộ. Riêng đối với bản thân thì anh rất ủng hộ vì MV Sáng Mắt Chưa Cô Vy rất khéo léo và đáng yêu.

Reaction Sáng Mắt Chưa Cô Vy, ViruSs không giấu được sự xúc động, khẳng định đây là MV ý nghĩa nhất ở thời điểm hiện tại - Ảnh 6.

ViruSs bày tỏ sự thích thú với cách làm mới lạ trong sản phẩm Sáng Mắt Chưa Cô Vy.

ViruSs cũng nhắn nhủ những khán giả của mình đừng quên rằng "Cô Vy" vẫn đang hiện hữu ở cuộc sống hiện tại và tất cả cộng đồng hãy chung tay giữ gìn sức khỏe từ những điều nhỏ nhất, để cùng bảo vệ cho chính bản thân và những người xung quanh. Đây cũng chính là thông điệp mà các nghệ sĩ muốn gửi gắm qua sản phẩm âm nhạc Sáng Mắt Chưa Cô Vy.

Giữa "cuộc chiến" còn nhiều khó khăn với dịch COVID-19 hiện tại, Lazada chính là đơn vị khởi xướng việc thực hiện MV này nhằm nâng cao ý thức của người dân và truyền tải nguồn năng lượng tích cực. Cuộc hội ngộ của Lazada với 3 nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân - Chi Pu - Châu Bùi đã cho ra đời ca khúc Sáng Mắt Chưa Cô Vy như một món quà tinh thần gửi đến toàn thể người dân, đặc biệt là những "thiên thần áo trắng", các chiến sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

Sáng Mắt Chưa Cô Vy là MV ca nhạc do nền tảng TMĐT Lazada khởi xướng, với sự tham gia của Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi nhằm lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực trong cộng đồng, cũng như hưởng ứng chiến dịch "Niềm tin chiến thắng" của Bộ Y tế. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà - Lạc quan cùng chiến thắng" của Lazada, nhằm tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị tại nhà cho người tiêu dùng. Đồng thời, nền tảng này triển khai nhiều gói hỗ trợ giúp các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc tải ứng dụng mua sắm Lazada.