Ông Mai Xuân Dưỡng - CEO của công ty TNHH Rejuvaskin Việt Nam đã có những chia sẻ về sự kiện này.
Điều gì khiến Rejuvaskin được khách hàng tin tưởng như vậy?
Rejuvaskin là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ với lịch sử hơn 30 năm phát triển và mới xuất hiện ở Việt Nam trong 10 năm gần đây. Người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận, trải nghiệm và chứng thực hiệu quả sản phẩm. Đặc biệt, các dòng sản phẩm ngăn ngừa và xử lý sẹo thâm, rỗ, lõm, khả năng ngăn ngừa và làm xẹp sẹo lồi, sẹo phì đại thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nhất là Scar Estheique được khách hàng đánh giá rất cao với khả năng làm mờ sẹo rỗ, lõm, sẹo thâm nhanh chóng. Điều này khiến họ tin tưởng vào Rejuvaskin.
Tại sao ông lại lựa chọn Rejuvaskin?
Rejuvaskin là một thương hiệu tốt với chất lượng vượt trội. Tuy nhiên hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc, thậm chí hàng giả hàng nhái ăn theo thương hiệu Rejuvaskin có quá nhiều gây rối loạn thị trường và làm người dùng hoang mang. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại một sản phẩm tốt với chất lượng cao cho người dùng Việt Nam. Hiện nay người ta không chỉ cần ăn ngon mặc đẹp mà còn có những nhu cầu về mặt thẩm mỹ và Rejuvaskin Việt Nam mong muốn có thể đáp ứng một phần nhu cầu này, chữa lành các vết sẹo và phục hồi vẻ đẹp tự nhiên của da cho người Việt Nam. Vì một Việt Nam không sẹo. Vì thế, chúng tôi nỗ lực để đưa Rejuvaskin về Việt Nam, tới tay người tiêu dùng theo con đường chính ngạch, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Rejuvaskin là gì đối với ông?
Đối với nhiều người mà nói thì Rejuvaskin chỉ là tên một thương hiệu. Nhưng với tôi, nó là một đứa con tinh thần, là sự nỗ lực của cả tập thể. Đưa Rejuvaskin về Việt Nam không phải là việc đơn giản và cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai. Khi chúng tôi quyết định sẽ theo Rejuvaskin, chúng tôi đã xác định được rằng nó không chỉ là một thương hiệu đơn thuần.
Có những khó khăn gì khi đưa thương hiệu về Việt Nam?
Khó khăn nhất định phải có, chúng tôi phải đấu tranh với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và hậu quả chúng để lại cho khách hàng. Nhiều khách hàng sau khi mua nơi khác và tìm đến chúng tôi mới phát hiện đó là hàng giả. Chúng tôi cũng phải chứng minh năng lực của mình để thương hiệu Rejuvaskin từ Mỹ tin tưởng và trao trọng trách cho chúng tôi. Đó là cả một quá trình dài với sự nỗ lực của biết bao con người.
Ông đã thất bại bao giờ chưa? Và ông đối mặt với việc đó thế nào?
Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách. Với tôi thất bại không phải là dừng lại hay kết thúc mà đó chỉ là một thử thách trong hành trình. Vượt qua thử thách, hành trình lại tiếp tục cho tới khi đến đích cuối cùng. Bạn chỉ thật sự thất bại khi bạn bỏ cuộc và tôi không bao giờ cho phép bản thân mình làm việc đó. Tôi muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người để họ có thể cảm nhận được những điều tốt đẹp xung quanh.
Ông lãnh đạo nhân viên của mình như thế nào?
Với tôi mà nói, nhân viên như các anh, chị, em, là người thân trong nhà. Có quý trọng, yêu thương nhau thì mới làm việc cùng nhau được. Điều này không có nghĩa là tôi bỏ qua vị trí lãnh đạo. Những lúc cần nghiêm khắc thì vẫn phải có, tuy nhiên quá cứng nhắc sẽ tạo ra khoảng cách với nhân viên. Tôi rất may mắn có những nhân viên thật sự tâm huyết, thậm chí có những người đã gắn bó với tôi tới giờ gần 10 năm và tôi rất biết ơn vì điều đó.
Đợt giãn cách do dịch Covid-19 ông đã lèo lái công ty như thế nào?
Nhớ lại thì đó đúng là quãng thời gian khó khăn với công ty nói chung và với mỗi nhân viên nói riêng. Không được lên văn phòng, kho hàng không được hoạt động, nhân viên phải làm việc ở nhà nên cũng gặp khó khăn trong teamwork. May mắn thay chúng tôi đã cùng nhau vượt qua khó khăn đó. Để làm được điều này, tôi đã trao quyền cho đội ngũ của mình và tin tưởng vào những quyết định mà họ đưa ra. Chính sự nỗ lực ấy của đội ngũ là sức mạnh để tôi tiếp tục và bước qua giai đoạn đó.
Ông làm thế nào để giữ chân khách hàng?
Chất lượng chính là câu trả lời. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất, không chỉ về mặt sản phẩm mà về mặt dịch vụ. Tôi luôn nhắc nhân viên rằng luôn phải thật thà với khách hàng, làm ăn buôn bán không được phép gian dối. Cái gì mình làm được, mình có thì mình nói có, cái gì không làm được thì nói không và cố gắng đưa ra phải pháp tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ Rejuvaskin Việt Nam được đào tạo để theo sát liệu trình của mỗi khách hàng và luôn có mặt khi họ cần. Nhờ vậy chúng tôi có một lượng khách hàng trung thành khá lớn và tôi rất biết ơn vì điều đó. Đồng thời, tôi cũng xin phép gửi lời cảm ơn đến những khách hàng đã đồng hành cùng Rejuvaskin Việt Nam suốt thời gian qua.
Rejuvaskin Việt Nam có định hướng phát triển gì cho tương lai?
Hiện tại chúng tôi đang có định hướng giúp người dùng phân biệt được hàng giả hàng nhái của Rejuvaskin và mong muốn có thể đưa sản phẩm tới tay người dùng khắp mọi miền đất nước để họ có thể sử dụng được những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của họ. Tiếp theo đó chúng tôi sẽ mở rộng từng bước để đưa thương hiệu tới Châu Á. Đây dự kiến là cả một hành trình dài và đầy thách thức của Rejuvaskin Việt Nam.
Cảm ơn những chia sẻ quý báu của CEO Mai Xuân Dưỡng và xin chúc Rejuvaskin Việt Nam có thể phát triển hơn trong tương lai. Mong rằng một ngày không xa tất cả người tiêu dùng Việt đều có thể sử dụng các sản phẩm chính hãng của Rejuvaskin.
Nhà phân phối độc quyền – Công ty TNHH Rejuvaskin Việt Nam:
• Website: https://rejuvaskin.com.vn/
• Facebook Page: https://www.facebook.com/rejuvaskin.official
• Shopee Mall: https://shopee.vn/rejuvaskin_officialstore
• Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/rejuvaskin-viet-nam/
• Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.