Thời đại 4.0, ở nhà cũng có thể shopping thả ga hay rinh cả thế giới về chỉ cần qua một chiếc điện thoại. Và thế là cụm từ "mua hàng online" ra đời, khiến hội chị em điên đảo đến phát cuồng. Mặc cho sở thích quốc dân này có tiện ích bao nhiêu thì nó vẫn tiềm tàng khả năng "sát thương" cực cao. Cứ thử một lần order một kiểu mà về tay một kiểu là hiểu liền những gì đang nói ở trên đây!
"Thượng đế" có nỗi khổ của "thượng đế", chủ shop cũng có nỗi khổ của chủ shop thôi. Bởi hằng ngày tiếp xúc với 7749 khách hàng, kiểu gì chẳng va phải thể loại khó yêu khó chiều. Đành rằng mình làm dịch vụ nên tử tế, nhỏ nhẹ với khách là chuyện nên làm. Nhưng, trần đời vẫn xuất hiện những chuyện trời ơi đất hỡi làm chủ shop đây không thể ngó lơ.
Kinh điển nhất là vị khách nằng nặc đòi giảm 1k tiền ship dưới đây, dù trước đó cô rất bạo tay order món đồ hơn 300k. Ngay sau khi đoạn tin nhắn này được tung lên MXH, nhiều người còn nhận xét cách nói chuyện của cô nàng này hẳn có vấn đề: cộc lốc, thiếu tinh tế đến ngỡ ngàng.