Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam – đấu trường của hơn 100 nữ doanh nhân tài năng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 09/05/2019
Chia sẻ

Được đầu tư bài bản trên mọi phương diện, chương trình “Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam” lần thứ II hứa hẹn sẽ trở thành đấu trường của các nữ doanh nhân Việt Nam có sức hút và tầm ảnh hưởng nhất năm 2019.

Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam – chương trình tôn vinh tài năng uy tín dành cho các nữ doanh nhân hiện Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cũng như nữ doanh nhân Việt Kiều đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, giới doanh nhân và đông đảo công chúng. Tiếp nối thành công của chương trình năm 2018, chương trình "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ II – năm 2019" hứa hẹn sẽ trở nên bùng nổ và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn.

Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam – đấu trường của hơn 100 nữ doanh nhân tài năng - Ảnh 1.

Toàn cảnh họp báo công bố chương trình Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam 2019

Chương trình năm nay có nhiều sự đổi mới trong nội dung và quy mô tổ chức. "Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019" sẽ trở thành một sân chơi cạnh tranh nóng hơn bao giờ hết để tìm ra chủ nhân duy nhất của chiếc vương miện Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam trị giá 1,8 tỷ đồng. Không còn bó hẹp ở phạm vi trong nước, chương trình còn thu hút sự quan tâm và tham dự của đông đảo nữ doanh nhân là Kiều báo đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. Số lượng nhân vật năm nay cũng có sự gia tặng đột phá. Dự kiện sẽ có hơn 100 nữ doanh nhân tham gia, được tôn vinh và tỏa sáng tại chương trình tôn vinh năm nay.

Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam – đấu trường của hơn 100 nữ doanh nhân tài năng - Ảnh 2.

Ban chỉ đạo – Hội nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam chứng kiến lễ bàn giao vương miện giữa nhà tài trợ - công ty đồng đội Phú Quốc với đơn vị tổ chức – Công ty Ngọc Minh

Nhằm mang đến một chương trình quy mô và có tầm ảnh hưởng lớn, BTC đã lên dây cót tinh thần, làm việc tận tâm và đam mê hơn bao giờ hết. Trưởng Ban tổ chức chương trình năm nay – Ths Nguyễn Thụy Oanh đã chia sẻ: "Năm 2019, chúng tôi có một hệ thống ekip trên toàn quốc và có cả những cộng tác viên ở nước ngoài để có thể đón nhận những nữ doanh nhân Việt kiều về nước và có thể chăm sóc được những thí sinh tốt nhất. Năm nay ngoài việc mỗi ngành chúng tôi sẽ tìm ra 1 Nữ hoàng, 2 á hoàng, thì chương trình . sẽ tìm ra một Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2019 lần đầu tiên, dành cho Nữ doanh nhân xứng đáng nhất"

Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam – đấu trường của hơn 100 nữ doanh nhân tài năng - Ảnh 3.

Trưởng BTC Nguyễn Thụy Oanh đón tiếp Mc Lại Văn Sâm đến chia sẻ tại buổi họp báo công bố chương trình ngày 6/4/2019 tại Hà Nội

Vượt lên quy chuẩn của một chương trình tôn vinh nhan sắc thông thường, Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam còn là nơi tỏa sáng tài năng, nâng tầm thương hiệu mà các nữ doanh nhân đang sở hữu. Vì vậy, chương trình trở thành sân chơi lành mạnh thu hút đông đảo sự quan tâm và tham dự của các thế hệ nữ doanh nhân ở nhiều độ tuổi, ngành nghề khác nhau. Chương trình nhận được sự quan tâm và đưa tin của hàng trăm đơn vị truyền thông báo đài trên cả nước. Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam với chủ đề "Quốc hoa & Quốc sắc" hứa hẹn sẽ trở thành một trong những chương trình ấn tượng nhất năm 2019.

Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam – đấu trường của hơn 100 nữ doanh nhân tài năng - Ảnh 4.

Chương trình họp báo tại Hà Nội đón tiếp hơn 300 khách mời với hơn 60 đơn vị báo chí truyền hình đến đưa tin

Chung kết trao giải sẽ được truyền hình trực tiếp tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - Hà Nội vào ngày 12, 13/7/2019.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày