Để thu hút khách hàng, ngày nay các thương hiệu khách sạn, nhà hàng, quán ăn… nghĩ ra những chiến dịch quảng bá hoặc phục vụ đồ ăn, thức uống độc đáo, mới lạ, thậm chí đôi khi còn bị đánh giá là kỳ quặc, “dị”. Ấy vậy mà bằng cách này hay cách khác, việc làm đó cũng thu hút được sự chú ý của khách hàng, chỉ là theo nghĩa tích cực hay tiêu cực thì chưa biết.
Dưới đây là những lần các nhà hàng trên thế giới gây choáng với những kiểu trình bày món ăn có 1-0-2, cực “dị” và sốc, khiến cho khách hàng “nhớ mãi không quên”:
Chắc thiếu đĩa nên mượn bộ chổi quét với xẻng hót của cô lao công luôn quá. Cứ tưởng thế này là hay?
Tự dưng thấy nhói ở tay, mong khi hoàn thành bữa tráng miệng, bàn tay vị khách đó vẫn còn nguyên vẹn.
Trông món ăn khá hấp dẫn đó, nhưng khi được phục vụ trên hàm răng thì lại thấy giống… bãi nôn.
Cái này cũng được, khá độc đáo! Tuy nhiên ai bị dị ứng với kim tiêm hay mắc chứng sợ bệnh viện thì đúng là ác mộng...
Món ăn rõ sang mà trình bày trên chiếc dép tông? Có chấp nhận nổi không?
Ủa, phục vụ kiểu này rồi ai ăn ai nhịn ta?
Tính đá khách đi luôn quá, lại còn trông mất vệ sinh.
Tôi đã nghĩ đến lúc được ngồi thưởng trà ăn bánh kiểu Nhật, ngắm cá bơi lội dưới hồ… Nhưng không phải thế này!!!
Bàn xoay là xưa rồi, giờ đu quay mới là xu hướng nè!
Tượng tự cái xẻng rác và cái giày, hất luôn được vào mặt tôi thì hất đi này! Ăn uống gì nữa?
Đây là khay đựng trứng cho những ai không nhận ra, dù sao thì cách này cũng áp dụng quy tắc tái chế, đáng khen!
Sáng tạo đó, dù hơi sợ…
Nhìn ra cái gì không? Bánh mì đựng trong 1 chiếc túi lông chuột…
Ít ra cái chân gà còn làm bằng bạc
Nào cùng tắm nắng nào
Tắm nắng xong trời mưa thì có ô che
Ai sợ chuột chắc thấy xong ngất xỉu khỏi ăn…
Ăn xong chị mang cái ván trượt ra khỏi cửa luôn hộ em, em khỏi rửa bát ạ!