Những con số ấn tượng của chiến dịch "Vững Vàng Việt Nam" - Khi doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng

Kiều Hân, Theo Trí Thức Trẻ 19:19 08/01/2021

Ngay trong thời khắc cả nước gồng mình chống dịch COVID-19, Unilever đã nhanh chóng triển khai chương trình “Vững Vàng Việt Nam”, chung tay cùng Bộ Y tế đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh bằng nhiều hình thức hỗ trợ thực tế.

Ngay trong thời khắc cả nước gồng mình chống dịch COVID-19, Unilever đã nhanh chóng triển khai chương trình “Vững Vàng Việt Nam”, chung tay cùng Bộ Y tế đẩy mạnh công tác phòng chống dịch bệnh bằng nhiều hình thức hỗ trợ thực tế. Cùng nhìn lại những đóng góp, hỗ trợ kịp thời, thiết thực đến từ Unilever trong giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng” của cả nước chung tay phòng chống dịch COVID-19. 

Trong vòng 24h sau khi dịch bùng phát tại những điểm nóng, hàng trăm xe chở hàng đã mang sản phẩm Unilever đến tận tay bác sĩ, y tá, chiến sỹ, tình nguyện viên, các bệnh nhân và người nhà trong khu cách ly. Giữa lúc người người nhà nhà giãn cách xã hội, các nội dung tuyên truyền, chương trình truyền hình phòng chống dịch bệnh do Bộ Y tế và Unilever hợp tác sản xuất đã mang thông tin phòng dịch đến hơn 37 triệu người trên toàn quốc.

Những con số ấn tượng của chiến dịch Vững Vàng Việt Nam - Khi doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng - Ảnh 1.

Về chương trình Vững Vàng Việt Nam:

Vững Vàng Việt Nam là chương trình do Unilever cùng với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp thực hiện. Với tổng giá trị hỗ trợ hơn 50 tỷ đồng, Unilever đã đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.

Công ty còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch. Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh gia đình như Vim, Cif, Sunlight, OMO, Comfort; và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.

Bên cạnh đó, Unilever liên tiếp lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến Lifebuoy tại các thành phố lớn nhằm hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng để phòng chống dịch bệnh. Công ty còn tài trợ máy lọc nước Pureit cho các bệnh viện dã chiến, trường học và hộ gia đình, góp phần mang đến nguồn nước sạch cho hơn 5 triệu người trên toàn quốc.

Về Unilever Việt Nam:

Unilever Việt Nam là một trong những doanh nghiệp thành công nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam, với hơn 35 triệu sản phẩm được phân phối đến tay và sử dụng bởi người tiêu dùng trên toàn quốc. Unilever Việt Nam đã nỗ lực mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững của Việt Nam trong suốt 25 năm qua.

Những con số ấn tượng của chiến dịch Vững Vàng Việt Nam - Khi doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng - Ảnh 3.